Con gái Hiền Thục với diện mạo cuốn hút "gây sốt" cộng đồng mạng

12:00 | 23/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Con gái của Hiền Thục ngày càng ra dáng thiếu nữ, đặc biệt là nụ cười toả nắng "sao y bản chính" của mẹ.
Hiền Thục tràn đầy tự tin và sức sống ở tuổi 40Hiền Thục tràn đầy tự tin và sức sống ở tuổi 40

Có phụ huynh là người nổi tiếng, cuộc sống của hội con cưng nhà sao Việt nhận được sự quan tâm của khán giả. Từ cô bé mũm mĩm, cô con gái của 1 nữ ca sĩ Hiền Thục bất ngờ lột xác ngoạn mục và gây ấn tượng nhan sắc ở tuổi 19.

Con gái Hiền Thục với diện mạo cuốn hút

Con gái của Hiền Thục đã trở thành một thiếu nữ duyên dáng và sở hữu nhiều đường nét thanh tú. Bé Gia Bảo ngày nào nay đã thay đổi xinh xắn hơn khiến dân tình nhận không ra.

Con gái Hiền Thục với diện mạo cuốn hút

Hiền Thục từng chia sẻ con gái là người mạnh mẽ, độc lập và biết theo đuổi ước mơ của mình. Do làm mẹ đơn thân nên nữ ca sĩ vô cùng gắn bó với con, cùng con tâm sự và chơi đùa như 2 người bạn. Về phía mình, Gia Bảo cũng thường chia sẻ những chuyện tuổi mới lớn với mẹ và nhận được nhiều lời góp ý bổ ích.

Con gái Hiền Thục với diện mạo cuốn hút

Nói về lý do không chia sẻ nhiều về con gái, Hiền Thục thổ lộ: "Nhiều người hỏi tại sao tôi ít đăng hình ảnh về Gia Bảo, ít để con xuất hiện trước công chúng. Thực tế, Gia Bảo không thích bị chú ý và không muốn nổi tiếng. Bé nhìn thấy sự phiền toái từ sự nổi tiếng ở mẹ nên không thích điều ấy. Tốt nhất tôi nên để con trưởng thành trong thế giới bình lặng của nó. Tôi không cần con phải đạt bất kỳ thành tựu gì, chỉ cần con là chính mình, đủ mạnh mẽ và sáng suốt trong mọi tình huống".

Con gái Hiền Thục với diện mạo cuốn hút

Thỉnh thoảng, Hiền Thục đăng tải hình ảnh chụp cùng Gia Bảo trên trang cá nhân và nhận được lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]