Danh sách chính thức 3 cầu thủ quá tuổi tham dự SEA Games 31

17:31 | 08/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Theo quy định của Ban tổ chức SEA Games, các đội tham dự môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ được đăng ký 3 cầu thủ quá tuổi lứa U23 cho SEA Games 31. Chiều ngày 8/4, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 3 cầu thủ được chọn.

HLV trưởng Park Hang Seo đã quyết định danh sách tên 3 cầu thủ quá tuổi lứa U23 cho SEA Games 31 là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hoàng Đức. Sự xuất hiện của 3 cầu thủ này sẽ là nguồn động viên đóng góp vô cùng quan trọng cho tinh thần của tuyển U23 Việt Nam.

Danh sách chính thức 3 cầu thủ quá tuổi tham dự SEA Games 31

Theo kế hoạch, Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam vào ngày 14/4. Trước khi công bố quyết định này, HLV Park Hang Seo đã khẳng định rằng, những nhân tố được lựa chọn đều đã được ông và các cộng sự hội ý kỹ lưỡng và đánh giá là những phương án tốt nhất cho công tác chuyên môn của đội.

Bộ ba Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh đều là trụ cột của tuyển Việt Nam và hứa hẹn trở thành "vũ khí hạng nặng" của U23 Việt Nam ở Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á với mục tiêu bảo vệ tấm Huy chương Vàng SEA Games.

Với cá nhân Hùng Dũng, đây là lần thứ hai cầu thủ Hà Nội FC góp mặt ở SEA Games sau khi cùng U23 Việt Nam làm nên lịch sử tại Philippines cách đây 3 năm. Hai tiền vệ, một tiền đạo chất lượng được bổ sung nhiều khả năng nhằm gia tăng sức tấn công và khả năng kiểm soát trận của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Indonesia, Philippines, Myanmar và Timor Leste. Trong khi đó, bảng B gồm các đại diện là Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào.

HLV Park Hang Seo cho biết: "Dựa trên các yếu tố chiến thuật, tôi đưa ra lựa chọn của mình. Tôi biết, khi tôi không lựa chọn cầu thủ này cầu thủ kia thì trên truyền thông sẽ có những câu hỏi sao không có cầu thủ đó. Nhưng tôi nghĩ, tôi và Ban huấn luyện làm việc công tâm và lựa chọn những phương án tốt nhất cho công tác của đội tuyển".

Danh sách chính thức 3 cầu thủ quá tuổi tham dự SEA Games 31

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam bắt đầu tập luyện tại Hà Nội từ sáng 8/4 nhằm chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games 31. Trong buổi tập đầu tiên sau khi hội quân, các cầu thủ đều cho thấy thể trạng tốt và tinh thần phấn khởi.

https://dulich.petrotimes.vn

Chivy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]