Danh tính chàng trai "giấu mặt" bên Ninh Dương Lan Ngọc

09:00 | 10/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Quản lý Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải bức ảnh của nữ diễn viên và người đàn ông bí ẩn vừa được dân tình truy lùng.
Tin hot giải trí ngày 14/8: Động thái mới của Ninh Dương Lan Ngọc dành cho Chi Dân khiến fan chú ýTin hot giải trí ngày 14/8: Động thái mới của Ninh Dương Lan Ngọc dành cho Chi Dân khiến fan chú ý
Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc mặn mà cùng hình xăm lấp lóNinh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc mặn mà cùng hình xăm lấp ló

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải bức ảnh dựa vai người đàn ông bí ẩn khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Danh tính của người đàn ông này đã được nữ diễn viên hé lộ sau đó. Mới đây, khung ảnh thân thiết của Lan Ngọc bên "người tình" tiếp tục được quản lý chia sẻ.

Danh tính chàng trai

Hành động này của nữ diễn viên đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot, khiến dân tình tranh luận về danh tính "nửa kia giấu mặt". Không để netizen "đoán già đoán non", Lan Ngọc đã chính thức công khai cận cảnh diện mạo và thân phận thật của nhân vật này. Trái với sự mong đợi trước đó, khán giả lại bày tỏ sự hụt hẫng khi nhận ra đây là người anh thân thiết, cùng công ty chủ quản với nữ diễn viên.

Danh tính chàng trai

Đây chính là một bác sĩ khoa nhi khá nổi trên mạng xã hội và được cộng đồng mạng yêu thích bởi tính cách hài hước, dí dỏm. Là những người bạn thân thiết lâu năm, anh thường góp mặt tại những sự kiện quan trọng của Lan Ngọc để ủng hộ cô.

Danh tính chàng trai

Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là một trong những nữ diễn viên hot nhất làng giải trí Việt. Mọi hoạt động từ sự nghiệp đến chuyện tình ái của cô đều được khán giả quan tâm. Lan Ngọc không ít lần vướng phải nghi vấn hẹn hò với những nam thần điện ảnh sau những dự án phim ảnh đình đám. Một lần nữa Lan Ngọc khiến fan hụt hẫng vì đó không phải là nửa kia thật sự của cô.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]