Đào tạo khẩn cấp, miễn phí phục vụ chẩn đoán, điều trị, chăm sóc ca bệnh COVID-19

21:49 | 06/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Từ ngày 6/9, Đại học Y Hà Nội triển khai thực hiện Chương trình đào tạo khẩn cấp phục vụ chẩn đoán, điều trị, chăm sóc người bệnh COVID-19 cho tất cả nhân viên y tế trên cả nước và mọi người dân, thông qua hình thức đào tạo trực tuyến.
6 yêu cầu với lực lượng tham gia chống dịch COVID-196 yêu cầu với lực lượng tham gia chống dịch COVID-19
Thông điệp 5T: Thông điệp 5T: "Pháo đài" chống dịch COVID-19 trong tăng cường giãn cách xã hội
Đào tạo khẩn cấp, miễn phí phục vụ chẩn đoán, điều trị, chăm sóc ca bệnh COVID-19

Theo GS.TS Tạ Thành Văn, Chủ tịch Hội đồng Nhà trường, nội dung Chương trình đào tạo sẽ cung cấp các kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ nhân viên y tế và cộng đồng trong hoạt động chẩn đoán, điều trị, chăm sóc, xét nghiệm và đảm bảo chất lượng xét nghiệm COVID19. Khóa học được thực hiện dưới hình thức Webinar Zoom và Livestream tại Fanpage của Đại học Y Hà Nội https://facebook.com/daihocyhanoi2014.

Đặc biệt, nội dung của Chương trình đào tạo sẽ được cập nhật liên tục theo tuần. Chương trình sẽ diễn ra từ 17h-19h hằng ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Đến nay, mọi hoạt động kỹ thuật chuẩn bị cho buổi đào tạo online miễn phí, từ 17-19h hằng ngày về các chủ đề liên quan đến COVID-19 đã hoàn thành. Đến thời điểm hiện tại, Chương trình đã nhận được sự khẳng định của 551 người sẽ tham gia và thu hút khoảng 2.400 người quan tâm.

GS.TS Tạ Thành Văn cho biết, Chương trình đào tạo này sẽ do các chuyên gia và các thầy cô của Đại học Y Hà Nội chia sẻ. Đây cũng chính là một trong nhiều hoạt động của Nhà trường cùng chung tay đóng góp thêm với ngành y và cộng đồng trong công cuộc phòng chống dịch COVID-19.

https://dulich.petrotimes.vn/

chinhphu.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]