Địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2021 ở Hà Nội 'sang chảnh' lại vừa túi tiền

12:37 | 25/12/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tham khảo những gợi ý địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2021 ở Hà Nội "quen mà lạ" dưới đây để có những ngày nghỉ tuyệt vời nhất nhé!
Những quán cà phê 'chân ái' của giới trẻ là địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2021 ở TPHCM siêu 'hot'Những quán cà phê 'chân ái' của giới trẻ là địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2021 ở TPHCM siêu 'hot'

Vì một số lý do bất khả kháng như dịch Covid-19, bạn chỉ có thể loanh quanh trong Hà Nội hoặc ở nhà vào dịp Tết Dương lịch này - phải làm sao để những ngày nghỉ thú vị hơn? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé, dưới đây là những địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2021 ở Hà Nội cho team không thể đi chơi xa.

Sáng sớm order một ly nước xinh tại Là Việt Coffee

Địa chỉ: Ngõ 45 Hàng Bún, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2021 ở Hà Nội 'sang chảnh' lại vừa túi tiền

Nếu không thể đến quán cà phê nhưng vẫn muốn có ảnh đẹp tại nhà thì Là Việt Coffee là một sự lựa chọn đáng thử dành cho bạn. Là Việt vốn là chuỗi cà phê quen thuộc và được yêu thích bởi nhiều bạn trẻ thủ đô bởi chất lượng thức uống cũng như độ xinh xắn của các bình thủy tinh takeaway của mình.

Vốn là một trong những thương hiệu cafe từng gây "bão" tại Đà Lạt bởi chất lượng đồ uống và không gian đặc biệt, vào năm 2018, Là Việt đã có mặt tại Sài Gòn với cửa hàng đầu tiên nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Hai Bà Trưng (quận 3). Nhận được sự yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ, Là Việt tiếp tục Bắc tiến ra Hà Nội với cơ sở đầu tiên nằm ở số 3, ngõ 45 Hàng Bún (quận Ba Đình).

Địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2021 ở Hà Nội 'sang chảnh' lại vừa túi tiền

Các món đồ uống được yêu thích nhất tại Là Việt chính là các loại cafe gồm cà phê pha máy, cà phê pha phin và cà phê drip thủ công, với bạn nào 'lười' ra khỏi nhà thì có thể order cà phê với chai có dung tích 240ml. Đặc biệt, Set 4 Chai đang có giá chỉ 150,000 trọn 4 vị khác nhau.

Ngoài ra, Là Việt còn có chương trình tặng kèm 1 chai mới tuỳ chọn khi bạn mua 5 chai/đổi 5 vỏ chai áp dụng vô thời hạn tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Đổi gió ở homestay tại Thai Artist House

Địa chỉ: 445A Ngọc Thụy, Long Biên

Giá: 1.000.000 - 2.500.000đ

Địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2021 ở Hà Nội 'sang chảnh' lại vừa túi tiền

Những năm gần đây giới trẻ có thói quen chọn lưu trú tại các homestay thay vì các khách sạn bình dân. Một căn phòng xinh xắn với không gian thú vị, yên bình vừa giúp bạn thư giãn, có hình về liền tay mà không lo tủi thân vì phải loanh quanh trong Hà Nội.

Chẳng phải đi đâu xa, ngày trong lòng thành phố Hà Nội cũng có đầy những chốn dung thân an nhiên, tuyệt đẹp dành cho các bạn trẻ khi muốn kiếm tìm một chốn nghỉ chân để tạm thời xa những bộn bề bận rộn của cuộc sống thường ngày và Thai Artist House là một gợi ý phù hợp. Sức hút của tọa độ này chính là khả năng làm "tan chảy" bao trái tim du khách ngay trong lần đầu chạm mắt.

Địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2021 ở Hà Nội 'sang chảnh' lại vừa túi tiền

Thai Artist Stilt House thật sự là không gian lý tưởng dành cho các cặp đôi vừa kết hôn hoặc những cặp đôi đang có ý định “dắt nhau đi trốn”. Phòng ngủ ở đây sử dụng loại giường khung rèm bốn góc quen thuộc trong các bộ phim thập niên 80, 90 của Hollywood, kết hợp với lò sưởi dùng củi đậm chất phương Tây. Tất cả được kết hợp cùng những nội thất mang đậm chất Á Đông như đèn lồng giấy, bộ bàn ghế gỗ, hay tượng Đức Thích Ca Mâu Ni trong tư thế kiết già. Những tưởng sự kết hợp có phần đối lập này sẽ tạo ra sự khiên cưỡng có phần kỳ quặc, nhưng rốt cuộc không gian lại hài hòa và “ăn rơ” đến không ngờ.

Thai Artist Stilt House – “tên đúng với người” khi mà ở đây, mọi ngóc ngách đều đẹp theo một nét rất riêng. Góc bếp, khung cửa cho đến một nơi cũng-chẳng-biết-gọi-là-gì cũng dễ dàng trở thành một phông nền hoàn hảo cho một bức ảnh hay một kiểu pose ngẫu hứng của bạn.

Mừng năm mới linh đình bằng bữa tiệc gà rán

Địa chỉ: 16 Nguyễn Phúc Lai, Hoàng Cầu

Giờ mở cửa: 9h-20h30

Giá: 125-135.000đ/nửa con

Địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2021 ở Hà Nội 'sang chảnh' lại vừa túi tiền

Nếu là một "fan" trung thành của đồ ăn Hàn Quốc nói chung và gà rán nói riêng thì chắc hẳn bạn đã nghe qua tiệm gà rán số 19. Nhiều thực khách đánh giá gà rán ở đây vàng giòn, ăn ngọt thịt mà không bị khô, lại có nhiều loại sốt hấp dẫn. Sốt kem hành có vị chua béo nhe, còn sốt mù tạt mật ong sóng sánh, vàng ruộm và thơm nức. Trong khi đó, sốt cay hàn Quốc thì khá cay nhưng đậm đà, "bắt" vị. Rất đáng để bạn cùng các 'cạ cứng' tổ chức một bữa tiệc gà rán hoành tráng để đón năm mới.

Tự tổ chức một bữa tiệc tại gia vừa ngon miệng nhưng không quá tốn kém cùng gia đình, bạn bè... đôi khi còn vui hơn là "xách ba lô lên và đi". Hy vọng với những gợi ý trên bạn sẽ có kỳ nghỉ Tết Dương lịch "không cần ra ngoài" mà hạnh phúc bên những người thương yêu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]