Didier Drogba: "Thật tiếc cho Lukaku"

20:52 | 02/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đội tuyển Bỉ của Lukaku đã bị loại khỏi vòng bảng World Cup 2022 và anh sẽ trở thành nhân vật bị chê trách nhiều nhất vì đã phung phí quá nhiều cơ hội.
Didier Drogba:
Romelu Lukaku và đội tuyển Bỉ đã trải qua một đêm 'ác mộng' và chắc chắn anh sẽ còn nhở mãi cả sau này

World Cup 2022 mới đi qua hết vòng bảng nhưng đã trở thành nỗi ác mộng của các đội tuyển lớn. Đội tuyển Bỉ của Roberto Martinez là một trong số đó, với những cầu thủ hàng đầu, giàu kinh nghiệm những tưởng Bỉ sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng. Thế nhưng Kevin De Bruyne đã dừng bước tại vòng bảng với kết quả 0-0 trước Croatia ở lượt trận cuối.

Cựu tiền đạo Didier Drogba đưa ra nhận định khách quan về màn trình diễn của Lukaku:"Tất cả chúng tôi đều cảm thấy tiếc cho Lukaku. Thế nhưng, bạn không thể trách cứ, đổ lỗi cho một cầu thủ đã trải qua chấn thương và ngồi ngoài 2 tháng qua. Cậu ấy vào sân 30 phút và đã phải gánh nhiều kỳ vọng trên vai của cổ động viên Bỉ".

"Trong vai trò một tiền đạo, Lukaku cần chắt chiu cơ hội hơn. Thế nhưng, rất khó để chúng ta chỉ trích cậu ấy vì điều này. Tôi nghĩ Lukaku thất vọng về bản thân mình lẫn tinh thần thi đấu của các đồng đội tại World Cup năm nay".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]