Điểm check in cực chất dưới chân núi Mộc Châu

07:04 | 07/10/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mộc Châu chỉ cách Hà Nội 5 giờ đi xe là các bạn đã đặt chân tới nơi được mệnh danh ‘’Đà Lạt núi Tây Bắc’’. Nằm dưới chân núi Mộc Châu, Homestay Phố Núi Tình Yêu giúp bạn tách biệt với cuộc sống ồn ào, vội vã hàng ngày trở về với thiên nhiên bao la yên bình.
Khám phá văn hoá ẩm thực độc đáo của đồng bào các dân tộc Mộc ChâuKhám phá văn hoá ẩm thực độc đáo của đồng bào các dân tộc Mộc Châu
Trải nghiệm tại 5 khu nghỉ dưỡng có hồ bơi view đẹp ở Đà LạtTrải nghiệm tại 5 khu nghỉ dưỡng có hồ bơi view đẹp ở Đà Lạt
1153-a1

Giữa núi đồi chập chùng, bạt ngàn cây trái, Homestay Phố Núi Tình Yêu có những ngôi nhà climbird bồng bềnh trên mây, ngôi nhà nhỏ với thiết kế độc đáo, giống chuyện Cổ Tích của những chú lùn.

1200-a3

Tên của những ngôi nhà cũng đặc biệt hơn, chúng được đặt theo tên các loài hoa của núi rừng Tây Bắc: ngôi nhà hoa cải, hoa hồng, hoa dã quỳ, hoa mơ, hoa mận…

1350-a8

Nằm trên sườn núi cao nên hầu hết các phòng ở đây đều có views tuyệt đẹp. Không gian mát mẻ, yên bình và vô vàn góc chụp sống ảo cho các bạn trẻ.

1509-a9

Vào những ngày mây lên, bạn có thể săn mây ngay tại homestay mà chẳng phải đi đâu xa. Bên cạnh đó, tại đây còn có 1 căn nhà violet cực xinh. Đây là căn duy nhất ở homestay có view 360 độ với núi, cây cô đơn, kế bên là làng cổ tích.

1210-a6

Khám phá ẩm thực địa phương là phần không thể thiếu trong mỗi chuyến đi, những món ăn đậm chất Tây Bắc mà bạn không nên bỏ qua: Nậm pịa Sơn La, Xôi ngũ sắc, thịt trâu gác bếp, đặc biệt là món Gà nướng Mắc khén và không thể thiếu các loại rau rừng; Rau sắng, rau rớn, rau bò khai, rau ban, rau bướm, măng rừng, cà dại…Nếu bạn ngại đi xa, các bạn có thể đặt cơm, BBQ/lẩu tại nhà hàng Phố Núi và trải nghiệm không gian ăn tuyệt đẹp.

1215-a7

Khi màn đêm buông xuống, ngồi quây quần bên đống lửa, ca hát, trò chuyện cùng gia đình và chúng bạn thì còn gì bình yên hơn.

1206-a5

Với không gian thoáng đãng, tràn ngập cây xanh, không xô bồ chật chội như những thành phố lớn, Phố Núi Tình Yêu rất phù hợp để các cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn tận hưởng 1 kì nghỉ trọn vẹn tại Môc Châu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đồng Hoa

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]