Điểm đến lý tưởng Hồ Kênh Hạ

03:05 | 04/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cách trung tâm TP Nha Trang 10km, Khu du lịch sinh thái Hồ Kênh Hạ thuộc xã Phước Đồng, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa mang một nét đẹp thiên nhiên hoang sơ vô cùng độc đáo.
Đầu xuân đến với những lễ hội đặc sắc ở Hà GiangĐầu xuân đến với những lễ hội đặc sắc ở Hà Giang
Khám phá các loại hình bảo tàng tại thành phố Phan ThiếtKhám phá các loại hình bảo tàng tại thành phố Phan Thiết
Điểm đến lý tưởng Hồ Kênh Hạ
Chiến khu Đồng Bò - Mật khu Đá Hang

Điểm đặc biệt là khu du lịch này nằm trong lòng căn cứ địa Đồng Bò, là căn cứ địa cách mạng của quân và dân Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Khu du lịch sinh thái Hồ Kênh Hạ đã tận dụng nét đẹp thiên nhiên hoang sơ của Đồng Bò với hồ nước trong xanh được bao bọc bởi những dãy núi. Những ngôi nhà lều, nhà gỗ và chòi gỗ lợp lá tranh như tô điểm thêm cho sự dân dã, mộc mạc nơi đây. Du khách có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời, liên hoan cùng bạn bè, người thân và tận hưởng một bầu không khí trong lành, tiếng lá xào xạc hòa cùng tiếng chim muông, mang lại cảm giác thật sự yên bình và thư thái.

Điểm đến lý tưởng Hồ Kênh Hạ

Đến với Hồ Kênh Hạ, du khách còn có thể tham gia các dịch vụ vui chơi như: câu cá giải trí, bơi thuyền thiên nga hoặc tham gia chương trình teambuilding nhằm rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự gắn kết trong tập thể và kỹ năng làm việc nhóm.

Điểm đến lý tưởng Hồ Kênh Hạ

Khu du lịch sinh thái Hồ Kênh Hạ không chỉ là nơi vui chơi, giải trí mà còn giữ trong lòng những dấu tích lịch sử đầy hào hùng của một căn cứ cách mạng huyền thoại với những chiến thắng hào hùng của chiến khu Đồng Bò.

Với vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên, cùng với sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Khu du lịch sinh thái Hồ Kênh Hạ của Tập đoàn Hải Đăng thực sự là một điểm đến lý tưởng đầy ấn tượng cho du khách.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vtr.org.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]