Diễn viên Lưu Diệc Phi bí mật kết hôn

03:07 | 07/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngày 3/2, MXH Weibo xứ Trung náo loạn trước tin đồn, Lưu Diệc Phi và Hồ Ca đã bí mật hò hẹn và kết hôn từ năm 2020 nhưng cả hai chưa xác nhận.
Rộ tin Phạm Băng Băng bí mật sinh con cho đại giaRộ tin Phạm Băng Băng bí mật sinh con cho đại gia
Ngọc Ngọc "Hướng dương ngược nắng" nhờ công an vào cuộc vì bị fan cuồng quấy rối
Diễn viên Lưu Diệc Phi bí mật kết hôn

Theo đó, một netizen tiết lộ rằng, bạn của họ - vốn là người làm trong một công ty truyền thông - vừa mới nhận được văn bản thông cáo báo chí tuyên truyền và cho biết, Hồ Ca và Lưu Diệc Phi yêu nhau, thậm chí cặp đôi đã bí mật kết hôn.

Cụ thể, nguồn tin này cho biết, cả hai đã bí mật đi đăng ký kết hôn từ năm 2020, tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp nên cặp đôi chưa thông báo tin vui vội, e ngại việc chiếm sự quan tâm quá lớn từ phía công chúng.

Ngay lập tức trên Weibo, dòng hashtag "Hồ Ca Lưu Diệc Phi" đang được lượt truy cập và bài viết tăng đột biến. Netizen xứ Trung đều đang bàn tán sôi nổi và chờ đợi hai nhân vật chính lên tiếng. Trên thực tế, cả hai nhiều lần bị đồn thổi đã kết hôn, song chưa bao giờ phản hồi truyền thông về tin tức này.

Trước đó, Hồ Ca và Lưu Diệc Phi từng hợp tác chung với nhau trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Tình cảm của cả hai đều vô cùng thân thiết, tuy nhiên, sau bao nhiêu năm với nhiều thông tin về các diễn viên trong phim lần lượt lên xe hoa, cả hai vẫn "chăn đơn gối chiếc". Chính vì lẽ đó, với tin đồn bí mật kết hôn này, nhiều fan đã nhiệt tình ủng hộ Lưu Diệc Phi và Hồ Ca đến với nhau.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]