Sự nghiệp Lưu Diệc Phi tuột dốc sau khi bị cha nuôi tỷ phú bỏ rơi

07:51 | 03/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lưu Diệc Phi được biết đến là diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ và đạt được những thành công ở độ tuổi còn rất trẻ.
Danh đại sứ thương hiệu Louis Vuitton của Lưu Diệc Phi bất ngờ 'bốc hơi' khỏi mọi bài đăngDanh đại sứ thương hiệu Louis Vuitton của Lưu Diệc Phi bất ngờ 'bốc hơi' khỏi mọi bài đăng
Diễn viên Lưu Diệc Phi bí mật kết hônDiễn viên Lưu Diệc Phi bí mật kết hôn

Ngay khi mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, cô đã ngay lập tức lọt vào "mắt xanh" của nhiều đạo diễn và được giao cho những vai diễn "kinh điển" như Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ, Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp hay Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp. Từng là “Thần tiên tỷ tỷ” với vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng.

Sự nghiệp Lưu Diệc Phi tuột dốc sau khi bị cha nuôi tỷ phú bỏ rơi

Tại thời điểm đó, với những bước đầu được cho là "trải thảm hồng", nhiều thông tin cho rằng sự nghiệp của cô có sự hậu thuẫn của cha nuôi là tỷ phú Trần Kim Phi. Được biết, đây là vị tỷ phú "khét tiếng" trong giới bất động sản Trung Quốc. Ông là người bạn lâu năm của gia đình người đẹp họ Lưu ở bên Mỹ. Khi con gái nuôi trở về Trung Quốc, ông đã quyết định đỡ đầu để cô có thể gia nhập làng giải trí một cách thuận lợi.

Sự nghiệp Lưu Diệc Phi tuột dốc sau khi bị cha nuôi tỷ phú bỏ rơi

Cô được tham gia những bộ phim "bom tấn" cổ trang chính là nhờ vào danh tiếng của người cha nuôi tỷ phú. Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn được vị tỷ phú này mở cho công ty giải trí riêng, chỉ có cô là nghệ sĩ duy nhất cũng như hậu thuẫn cho người đẹp lấn sân sang thị trường Hollywood và hợp tác với những ngôi sao hàng đầu như Thành Long, Cổ Thiên Lạc, Lý Liên Kiệt, Châu Nhuận Phát…Trong suốt nhiều năm, tỷ phú Trần Kim Phi là người luôn theo sát Lưu Diệc Phi trong nhiều sự kiện. Thậm chí, trong sinh nhật thứ 18 của "thần tiên tỷ tỷ",ông còn chi mạnh tay 1,8 triệu NDT (tương đương 6,4 tỷ đồng) chỉ để tổ chức sinh nhật.

Sự nghiệp Lưu Diệc Phi tuột dốc sau khi bị cha nuôi tỷ phú bỏ rơi

Không chỉ về diễn xuất, Lưu Diệc Phi cũng muốn thể hiện bản thân trong mảng âm nhạc, và chỉ cần cô muốn thì cha nuôi sẽ là người đứng sau hậu thuẫn và đem lại những tài nguyên tốt nhất cho cô con gái nuôi của mình. Giới truyền thông còn thường xuyên đưa tin Trần Kim Phi đích thân tháp tùng Lưu Diệc Phi khi cô tham gia các sự kiện hay thậm chí là chỉ đi mua sắm bình thường.

Tưởng chừng mối quan hệ này sẽ gắn bó lâu dài khi danh tiếng của Lưu Diệc Phi ngày một phát triển với "bệ đỡ" là người cha nuôi tỷ phú. Tuy nhiên, vào năm 2015, truyên thông Hoa ngữ xôn xao việc cô và cha nuôi rạn nứt khi cô công khai hẹn hò với tài tử Song Seung Heon qua một lần hợp tác. Được biết, mối tình được nhiều người ủng hộ này đã tan vỡ sau 3 năm gắn bó vì lịch trình dày đặc của cả hai cũng như khoảng cách địa lý.

Sự nghiệp Lưu Diệc Phi tuột dốc sau khi bị cha nuôi tỷ phú bỏ rơi

Tên tuổi của cô cũng dần dần bị đàn em lấn lướt và không có nhiều tác phẩm “bạo hồng”. Cô không còn nhận được những nguồn tài nguyên dồi dào như trước đây. Trước sự việc này, nhiều người đổ dồn sự chú ý và cho rằng cô đã mất đi sự hậu thuẫn của tỷ phú Trần Kim Phi và phải đối mặt với việc loay hoay tự tìm hướng phát triển sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, những dự án phim điện ảnh của cô liên tiếp thất bại, không gặt hái được nhiều thành công như mong đợi, Lưu Diệc Phi đành bắt buộc quay về đóng phim truyền hình.

Sự nghiệp Lưu Diệc Phi tuột dốc sau khi bị cha nuôi tỷ phú bỏ rơi

Hiện tại Lưu Diệc Phi đang tự mình xây dựng sự nghiệp khi không còn sự nâng đỡ từ Trần Kim Phi. Sau 6 năm “buông tay” cha nuôi quyền lực, Lưu Diệc Phi hiện đang tự xây dựng sự nghiệp dựa trên chính đôi chân của mình. Tuy nhiên, điều khó phủ nhận chính là nhan sắc lộng lẫy, rực rỡ cùng thần thái cuốn hút khó ai có thể sánh bằng của nữ minh tinh vẫn vẹn nguyên như ngày nào.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]