Đoàn Di Băng được ông xã tặng "xế hộp" 48 tỷ đồng

11:30 | 08/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau khi kết hôn, Đoàn Di Băng tận hưởng cuộc sống sung túc và hạnh phúc bên chồng đại gia cùng các con.
Vợ chồng Đoàn Di Băng tặng 50 triệu và hỗ trợ việc làm cho vợ chồng chở 15 chú chóVợ chồng Đoàn Di Băng tặng 50 triệu và hỗ trợ việc làm cho vợ chồng chở 15 chú chó
Tin hot giải trí ngày 28/8: Vợ chồng Đoàn Di Băng tuyên bố ngưng làm từ thiệnTin hot giải trí ngày 28/8: Vợ chồng Đoàn Di Băng tuyên bố ngưng làm từ thiện
Đoàn Di Băng được ông xã tặng

Mới đây, ông xã Đoàn Di Băng một lần nữa trở thành "soái ca" trong mắt nhiều chị em khi "chơi lớn" tặng vợ chiếc xế hộp đắt đỏ.

Trên trang cá nhân, ông xã Đoàn Di Băng đăng tải hình ảnh chiếc xế hộp đến từ thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Có thể thấy, giá trị chiếc xe vốn đã rất đắt đỏ nhưng vợ chồng nữ ca sĩ còn chọn thêm nhiều dịch vụ nội/ngoại thất khác. Chính vì vậy, con số mà nam doanh nhân bỏ ra để rinh chiếc xế hộp này về lên đến hơn 48 tỷ đồng.

Đoàn Di Băng được ông xã tặng

"Xe người ta nguyên thuỷ giá có hơn 28. Bả vô chọn thêm chọn thêm hơi thành muốn gấp đôi. Bạn nghĩ bạn chọn vậy mình có mua cho bạn không Đoàn Di Băng? Cái nết bạn kỳ vậy" - ông xã Đoàn Di Băng viết.

"Than thở" là vậy nhưng khi vợ vừa nhắc khéo thêm xe của con gái lớn, nam doanh nhân nhanh chóng "chốt đơn": "Biết rồi bà nội. Một cặp được chưa".

Đây không phải lần đầu tiên ông xã tặng cho Đoàn Di Băng những món quà đắt đỏ. Bên cạnh núi đồ hiệu để vợ mở dần, anh còn tặng chiếc biệt thự trị giá đến 200 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi nghiên cứu Đoàn Di Băng đã quyết định chi gấp đôi để thực hiện công trình này khiến cư dân mạng "mắt tròn mắt dẹt".

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]