Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu sắp kết hôn?

17:40 | 16/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, quản lý của Doãn Hải My đã phủ nhận thông tin Đoàn Văn Hậu và Hải My sẽ kết hôn. Người này cho hay cặp đôi chưa tính đến chuyện trăm năm mà chỉ muốn chia sẻ để xác nhận việc hẹn hò, yêu đương mà thôi.
Doãn Hải My trước thông tin sắp lên xe hoa với Đoàn Văn HậuDoãn Hải My trước thông tin sắp lên xe hoa với Đoàn Văn Hậu
Body nuột nà của Body nuột nà của "tình tin đồn" Đoàn Văn Hậu khiến dân mạng xuýt xoa

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My vướng nghi vấn hẹn hò từ tháng 10/2020. Thời điểm đó có rất nhiều hình ảnh ghi lại những buổi hẹn hò, những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi được dân mạng chia sẻ. Tuy nhiên cả Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đều không đề cập đến chuyện tình cảm, cũng không công khai cùng nhau xuất hiện trước công chúng.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu sắp kết hôn?
Đoàn Văn Hậu xuất hiện lần đầu cùng Hải My trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Tối 15/8/2022, sau gần 2 năm làm “người tình tin đồn” của nhau, Đoàn Văn Hậu đã đăng tải loạt ảnh tình cảm bên Doãn Hải My thay cho lời xác nhận chuyện yêu đương.

Ngay bên dưới bài đăng của Đoàn Văn Hậu, rất nhiều người nổi tiếng, các đồng đội của anh chàng để lại lời chúc phúc kèm những nhắn nhủ dí dỏm về việc họ đang mong chờ nhận được thiệp cưới của cặp đôi.

Việc Đoàn Văn Hậu công khai chuyện tình cảm sau 2 năm vướng nghi vấn hẹn hò cùng những bình luận từ phía người thân, bạn bè của anh chàng khiến không ít người cho rằng cặp đôi đang rục rịch chuẩn bị hôn sự.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu sắp kết hôn?
Trên trang cá nhân của cầu thủ gốc Thái Bình đã đăng công khai mỗi quan hệ của cả hai

Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí, quản lý của Doãn Hải My đã phủ nhận thông tin này. Người này cho hay cặp đôi chưa tính đến chuyện trăm năm mà chỉ muốn chia sẻ để xác nhận việc hẹn hò, yêu đương mà thôi:

“Văn Hậu và Hải My quen biết nhau từ rất lâu. Tuy nhiên, sau thời điểm Hải My thi Hoa hậu năm 2020 mấy tháng, cả hai mới chính thức tìm hiểu và hôm nay chính thức công khai mối quan hệ”.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu sắp kết hôn?
Người hâm mộ mong rằng sẽ sớm nhận tin vui của cả hai

Người này khẳng định cả Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đều còn quá trẻ nên chưa muốn tính đến chuyện kết hôn. Bản thân người đẹp họ Doãn đã từ chối rất nhiều cơ hội tiến thân trong showbiz Việt chỉ vì muốn tập trung cho việc học.

Hiện tại, Doãn Hải My vẫn đang là sinh viên lớp Luật chất lượng cao, trường ĐH Luật Hà Nội. Người đẹp này có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Trung và có nhiều tài lẻ như hát, múa, hội họa…

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]