Động thái của Tlinh sau khi chê Trấn Thành thiếu tinh tế

07:12 | 28/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tlinh lên tiếng sau khi chê Trấn Thành thiếu tinh tế...
Trấn Thành xúc động chia sẻ về quá khứ của gia đìnhTrấn Thành xúc động chia sẻ về quá khứ của gia đình
Lê Dương Bảo Lâm Lê Dương Bảo Lâm "xin" được tham gia phim điện ảnh của Trấn Thành

Vừa qua, chung kết Rap Việt mùa 2 thu hút đông đảo khán giả yêu mến rap. Ngoài các thí sinh top 8, các khách mời từng là thí sinh của Rap Việt cả hai mùa cũng gây được sự chú ý đặc biệt, trong đó có Tlinh - thí sinh mùa 1.

Động thái của Tlinh sau khi chê Trấn Thành thiếu tinh tế

Tlinh đã có màn trình diễn ấn tượng với tư cách là thí sinh cũ của Rap Việt. Sau khi hoàn thành biểu diễn ca khúc Gái độc thân cực ấn tượng, tlinh có màn giao lưu cùng MC như mọi khi. Lúc này, Trấn Thành đặt câu hỏi: “Em hát bài Gái độc thân là chỉ hát vậy thôi hay hiện giờ đang độc thân?”. Nhận câu hỏi này, tlinh khựng lại một chút và thẳng thắn đáp trả: “Anh có thể nào đặt một câu hỏi khác tinh tế hơn được không?”. Nhưng sau đó Trấn Thành tiếp tục ra câu hỏi này cho đối phương: “Hiện giờ em có độc thân không?”.

Động thái của Tlinh sau khi chê Trấn Thành thiếu tinh tế

Ngay sau chương trình, có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh mẩu chuyện này. Có người chê Trấn Thành kém tinh tế nhưng cũng có không ít cư dân mạng chê Tlinh “hỗn hào”, không khôn khéo khi giao tiếp với tiền bối. Rapper 22 tuổi cho biết cô tự dằn vặn, suy nghĩ nhiều sau sự việc. Tlinh nói cô hồi hộp, có nhiều cảm xúc khi quay trở lại Rap Việt mùa hai. Khi mới diễn xong và bài diễn không được diễn ra theo đúng ý, cô có nhiều suy nghĩ tiêu cực nên đã có những lời nói và hành xử không được đúng mực với MC Trấn Thành.

Hiện tại, màn giao lưu “sóng gió” giữa MC Trấn Thành và rapper Tlinh vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Tlinh cũng khẳng định sẽ rút kinh nghiệm và trở nên tốt hơn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]