Em gái Trấn Thành gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo mới

19:40 | 25/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bất ngờ với diện mạo mới của em gái Trấn Thành.
Trấn Thành tặng Trấn Thành tặng "xế hộp" cho ba nhân dịp sinh nhật
Có anh trai Có anh trai "hậu thuẫn", sự nghiệp nghệ thuật của em gái Trấn Thành ra sao?
Em gái Trấn Thành gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo mới

Huỳnh Uyển Ân được khán giả biết đến với vai trò là diễn viên tiềm năng. Uyển Ân sinh năm 1999, hiện tại cô nàng chỉ mới 22 tuổi. Tuy vừa bén duyên với công việc diễn xuất, nhưng với lối diễn tự nhiên của mình, Uyển Ân được mọi người đặc biệt ấn tượng khi tham gia các web drama, phim ảnh như: Bố già, Tâm sắc tấm, Oppa phiền quá nha, Gia đình Mén...

Mới đây trên Facebook cá nhân, Uyển Ân vừa chia sẻ loạt ảnh mới của bản thân với ngoại hình mới lạ, trẻ trung nhìn chẳng thua kém các thần tượng Hàn Quốc. Với cách trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng mái tóc xoăn nhẹ hiện đại, Uyển Ân khiến không ít khán giả phải bất ngờ khi cô xuất hiện với phong cách này.

Đặc biệt cư dân mạng còn tinh tế nhận ra có lẽ Uyển Ân vừa giảm cân nên ngoại hình và vóc dáng cô nàng khá gọn gàng, trẻ trung hơn trước rất nhiều. Trên trang Facebook của mình, Uyển Ân cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh về đời sống.

Được biết ngoài đời Uyển Ân có tính cách rất hoạt bát, năng động, thân thiện và ham học hỏi. Ngoài tham gia nghệ thuật, em gái Trấn Thành còn có một kênh YouTube riêng chia sẻ về việc làm đẹp, trải nghiệm cuộc sống của cô.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]