Erik Ten Hag cảm ơn Pep Guardiola và Man City vì đã cho Man Utd một "bài học"

21:02 | 05/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Erik Ten Hag mới đây đã có lời cảm ơn Pep Guardiola và Manchester City vì đã đưa lại cho Manchester United một "bài học" đáng nhớ trong trận derby.
Erik Ten Hag cảm ơn Pep Guardiola và Man City vì đã cho Man Utd một
Erik Ten Hag cám ơn Pep Guardiola vì đã đem đến cho Man Utd một bài học đáng giá

Man Utd vừa bị một cú sốc bởi ‘người hàng xóm ồn ào” tại sân Etihad vào ngày chủ nhật. Với thất bại 6-3, với hai hat-tricks trong trận đấu, một của Phil Foden và một của Erling Haaland, mặc dù chắc chắn thất bại này là một viên thuốc đắng khó nuốt, Ten Hag đã nói rằng đội của huấn luyện viên Hà Lan sẽ rút kinh nghiệm từ thất bại này.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Ten Hag nói: “Trong bóng đá sẽ có thua và thắng. Chúng tôi vừa đánh bại Arsenal, chúng tôi đánh bại Liverpool. Nhưng vào ngày chủ nhật vừa rồi chúng tôi đã có một trận đấu tồi tệ. Man City đã tốt hơn. Chúng tôi đã có màn trình diễn không thể chấp nhận được. Đó chính là điều bạn phải "nâng cấp" cải thiện chiến thuật, bạn phải tôn trọng đối thủ, nhưng chúng tôi sẽ tuân theo triết lý và nguyên tắc của mình. Đội bóng của chúng tôi có thể nhận được nhiều sự tự tin khi đánh bại Arsenal và Liverpool nhưng bây giờ đội bóng của chúng tôi đã có màn kiểm tra thực tế với Man City. Vì vậy cảm ơn vì bài học, Pep và Manchester City. Chúng tôi phải hiểu, chúng tôi phải làm mọi thứ tốt hơn nhiều".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]