Erling Haaland ghi bàn kiểu "Kung-Fu" giật gân, "hạ gục" đội bóng cũ

11:01 | 15/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Rạng sáng 15/9, Haaland đã tạo ra một khoảnh khắc cực kỳ xuất sắc để giúp Man City giành chiến thắng ngược dòng 2-1 trước đội bóng cũ Dortmund ở lượt trận thứ 2 bảng G Champions League.
Pep Guardiola vẫn “khát danh hiệu”Pep Guardiola vẫn “khát danh hiệu”
HLV Pep Guardiola so sánh Erling Haaland với Lionel MessiHLV Pep Guardiola so sánh Erling Haaland với Lionel Messi
Erling Haaland ghi bàn Thắng kiểu "Kung-Fu" giật gân, hạ gục đội bóng cũ
John Stones ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút 80

Sau khi bị đối thủ có được được bàn thắng đẫn trước. Manchester City gặp khó khăn trong cách lên bóng và triển khai lối chơi. Những tưởng đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ phải bó tay thì đến phút 80 John Stones đã có bàn thắng gỡ hòa, đưa trận đấu về lại vạch xuất phát. Không để khán giả chờ lâu, sau đó 4 phút, chân sút người Na Uy nhảy lên giơ chân trái cao xấp xỉ 2m để dứt điểm sau đường chuyền chuẩn chỉnh tuyệt đối của Joao Cancelo từ cánh trái ấn định tỷ số 2-1 cho Man City.

Erling Haaland ghi bàn Thắng kiểu "Kung-Fu" giật gân, hạ gục đội bóng cũ
Haaland giơ chân trái cao xấp xỉ 2m để dứt điểm

Sau khi kết thúc trận đấu, HLV Pep Guardiola chia sẻ về bàn thắng của Haaland: “Những người biết tôi, đều biết ảnh hưởng của Johan Cruyff đối với cuộc sống của tôi như thế nào. Nhiều năm trước đây Cruyff đã ghi một bàn thắng không thể tin được ở Camp Nou cho Barcelona trước Atletico Madrid, bây giờ Haaland ghi bàn, tôi nghĩ nó khá với thời điểm lúc đó".

Erling Haaland ghi bàn Thắng kiểu "Kung-Fu" giật gân, hạ gục đội bóng cũ

Pep cũng không ngại ngần dành cho cậu học trò cưng những lời khen có cánh: "Cậu ta giống như Johan Cruyff vậy. Đó là một pha kiến ​​tạo đáng kinh ngạc của Cancelo. Pha dứt điểm của Haaland thật đặc biệt”.

HLV Pep Guardiola cho rằng Haaland có điểm tương đồng với Zlatan Ibrahimovic thời chơi cho Barcelona trước đây.

“Tôi nhớ cậu học trò cũ của tôi, Ibrahimovic cũng có khả năng đưa chân lên rất cao và Haaland cũng khá giống ở điểm đó. Tôi nghĩ đó là phẩm chất của Haaland: dẻo dai, linh hoạt và sau đó có khả năng tiếp xúc và đứt điểm gọn gàng. Tôi nghĩ bố và mẹ của Haaland cho cậu ấy sự linh hoạt đó”.

Với chiến thắng có được Man City đang chiếm chệ ngôi đầu bảng G với hai trận toàn thắng. Và rất có thể phong độ này sẽ được duy trì cho đến hết vòng bảng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]