Pep Guardiola vẫn “khát danh hiệu”

12:30 | 30/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
HLV trưởng của Man City không cho phép học trò của mình chủ quan. Đồng thời, Pep khẳng định ông chưa bao giờ ngừng khao khát chinh phục.
HLV Pep Guardiola so sánh Erling Haaland với Lionel MessiHLV Pep Guardiola so sánh Erling Haaland với Lionel Messi
Man City rao bán Silva, Barcelona mừng thầmMan City rao bán Silva, Barcelona mừng thầm

Kết thúc vòng đấu thứ 4 tại Ngoại hạng Anh, thầy trò nhà Pep đã danh được 3 điểm khó khăn, khi bị Crystal Palace dẫn trước 2 bàn. Màn lội ngược dòng ấn tượng đã tỏ rõ quyết tâm bảo vệ thành công chức vô địch mà Man City đang nắm giữ.

Pep Guardiola vẫn “khát danh hiệu” mặc dù đang là đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá cao sự quyết tâm của các học trò đồng thời dành lời khen về thái độ chuyên nghiệp của các cầu thủ trong khoảng thời gian tập luyện và sinh hoạt.

Trả lời cho câu hỏi liệu Man City có mua thêm tân binh nữa hay không? Pep cho rằng: “Với lực lượng hiện tại, tôi tin tất cả đều đang nhìn về một hướng. Man City là tập thể thú vị với nhiều cá tính. Các cầu thủ luôn có những mục tiêu riêng nhưng tôi đã nói với họ rằng danh hiệu luôn là điều Man City cần giành được mỗi mùa giải".

Pep Guardiola vẫn “khát danh hiệu” mặc dù đang là đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh

HLV trưởng của “nửa xanh thành Manchester” khẳng định luôn trong tình trạng khát danh hiệu và luôn giữ máu chinh phục.

Điều quan trọng hơn cả ông muốn cùng Man City làm điều đó: “Man City là nơi để tôi thỏa mãn cơn khát của mình. Tôi sẽ giúp đội bóng tiến lên, với sự tự tin cao nhất. Tôi nghĩ đây mới là thời điểm đầu mùa giải và còn rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi phải liên tục cải thiện và khắc phục những điểm hạn chế".

Thuyền trưởng Man City cũng cảnh báo đối thủ đang cạnh tranh với đội bóng của mình: “Tôi chưa bao giờ cho phép các học trò chủ quan. Ngoại hạng Anh là giải đấu khó lường, Man City có thể đang đứng dưới Arsenal nhưng thứ tự đó có thể đảo ngược lại bất cứ lúc nào".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]