Erling Haaland không phải... người thường

16:08 | 15/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tiếp tục một kỷ lục nữa được tiền đạo người Na Uy xác lập, đó là ghi 5 bàn trong trận đấu giữa Man City và RB Leipzig để đưa đội bóng của Guardiola vào tứ kết Champions League.
Erling Haaland không phải... người thường
Erling Haaland lại tạo lập kỷ lục mới.

Giải đấu Champions League năm nay sẽ là cơ hội để chân sút Haaland để thiết lập các kỷ lục và Erling Haaland đã làm được điều ấn tượng với phong độ hủy diệt 5 bàn thắng vào lưới RB Leipzig.

Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 5 bàn thắng trong một trận đấu tại vòng knock out Champions League kể từ khi kỷ lục này được Messi thiết lập vào năm 2012 và đây không phải là kỷ lục duy nhất mà tiền nào tạo lập.

Cụ thể, Haaland trở thành cầu thủ trẻ nhất và có thời gian ghi được 30 bàn thắng trên bình diện châu Âu là nhanh nhất và Haaland cũng là kỷ lục gia tại Man City khi tiền đạo này có "lưng vốn" 39 bàn thắng cho đội bóng này chỉ trong vòng 3 tháng. Kỷ lục trước đó được thiết lập từ 1928 - 1929 là Tommy Johnson.

"Haaland là một món quà đội với chúng tôi. Cậu ta luôn muốn vươn lên và đặc biệt Erling còn luôn cạnh tranh với chính bản thân mình để tạo động lực. Ghi được 5 bàn thắng trong 1 trận đấu không hề dễ dàng" - ông thầy Pep Guardiola đã nhận xét về cậu học trò của mình sau trận đấu.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy