Guardiola chọn đội bóng xuất sắc nhất Premier League, bỏ qua Arsenal và Man Utd

18:55 | 04/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới nhất khi nói về đội bóng xuất sắc nhất Premier League, Pep Guardiola đã gạch tên cả Arsenal và Man Utd.
Guardiola chọn đội bóng xuất sắc nhất Premier League, bỏ qua Arsenal và Man Utd

Guardiola không chọn Arsenal và Man Utd

Arsenal ở mùa giải năm nay hiện đang vững vàng ở vị trí đầu bảng và hơn Man City 5 điểm trong khi mùa giải còn 13 vòng nữa là kết thúc.

Arsenal đã không lên ngôi vương từ năm 2004 và họ đã không có vị trí trong top 4 từ năm 2016 năm nay với đội hình trẻ trung và đầy khao khát trong Mikel Arteta cơ hội để lên đỉnh vinh quang trở nên rõ ràng hơn bao giờ.

Man Utd dưới bàn tay chèo lái Erik Ten Hag đã trở nên đáng sợ hơn và hình ảnh 'chiến thắng' từ thời Sir Ferguson đã trở lại, chiến tích tại Carabao Cup là dấu ấn mới của Ten Hag. Man Utd đang có cơ hội đoạt cú ăn 4 mùa này nhất.

Tuy nhiên Pep Guardiola khẳng định: "Với những tình huống bóng cố định, sự chuyển đổi trạng thái, nguy cơ các mối đe doạ thì ở mùa giải năm nay Newcastle là xuất sắc nhất".

"Newcastle đã không có mặt vị trí trong top 4 một thời gian dài, nhưng với năm nay họ đã có được những cầu thủ kinh nghiệm và những cầu thủ rất phù hợp với triết lý của họ".

"Eddie Howie là huấn luyện viên có phẩm chất tuyệt vời. Lúc đầu có thể đó là một bất ngờ nhưng giờ mọi chuyện không còn nữa và tôi nghĩ họ sẽ chắc chắn có một vị trí trong top 4.

Newcastle là một trong những đối thủ khó khăn nhất mà chúng tôi phải đối mặt. Đó là lý do tại sao họ cạnh tranh cho top 4".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]