Guardiola: Hãy nhìn vào những đóng góp của Jack Grealish

10:04 | 17/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Pep Guardiola đã nói với Jack Grealish hãy phớt lờ những chỉ trích và ông coi tiền vệ này đang đóng góp rất lớn với Man City.
Guardiola: Hãy nhìn vào những đóng góp của Jack Grealish
Guardiola đang ra sức bảo vệ bản hợp đồng 100 triệu bảng Jack Grealish

Bản hợp đồng 100 triệu bảng trong mùa bóng năm nay vẫn chưa ghi bàn hay tạo cơ hội cho các đồng đội, điều này được lí giải bởi Jack Grealish đang bị chấn thương mắt cá chân.

Tại trận đấu gặp Borussia Dortmund trong khuôn khổ Champions League, Grealish đã bị la ó từ người hâm mộ, và đã bị thay ra khi Dortmund dẫn 0-1 trước khi John Stones và Earling Haaland ghi bàn lật ngược thế cờ.

“Tôi muốn cậu ấy ghi bàn và tôi muốn cậu ấy kiến tạo và Grealish cũng muốn vậy. Nhưng không phải về điều đó, bạn hãy nhìn ra những đóng góp vào lối chơi khi Grealish không có bóng và tạo cơ hội cho đồng đội và rất nhiều thứ Grealish có thể làm trên sân” - Guardiola trả lời tại họp báo trước cuộc gặp với Wolves.

HLV của Man City nói thêm: “Tôi luôn nói với các cầu thủ: Các bạn biết chính xác bạn đã chơi thế nào. Tôi cần điều gì, kế hoạch của trận đấu như thế nào, trận đấu vận hành trơn tru và đúng ý đồ".

“Trường hợp của Jack mới trở lại, cậu ta đã nắm được ý đồ của tôi về trận đấu - dù màn thể hiện của cậu ta tích cực hay sai, nhưng những gì Grealish làm là đúng. Và vì vậy cậu ta không cần quan tâm đến những lời khen chê từ bên ngoài”.

Đối với Pep Guardiola cần mỗi cầu thủ cố gắng hết sức khi có thể mỗi khi ra sân.

https:/dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]