Guardiola: "Man Utd vẫn luôn ở vị thế của họ"

11:33 | 28/02/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới nhất, huấn luyện viên Pep Guardiola thừa nhận Man Utd đã quay trở lại làm vị thế đối trọng với Man City của ông.
Guardiola:
Guardiola đã chính thức 'điển tiên' Man Utd vào cuộc đua vô địch Premier League.

Erik Ten Hag đã tạo nên dấu ấn đầu tiên tại Man Utd với chiếc cup Carabao Cup sau chiến thắng 2-0 trước Newcatsle trong trận chung kết.

Trong buổi họp báo với Bristol tại Cup FA, Pep Guardiola đã có những lời chúc mừng giành cho Man Utd: "Xin chúc mừng Man Utd đã giành được Carabao Cup và tôi cũng xin chúc mừng Newcastle".

Khi được hỏi liệu sau chức vô địch Carabao Cup này thì Man Utd sẽ nổi lên làm ứng cử viên cho chức vô địch Premier League, Guardiola đã hóm hỉnh thốt lên: "Nếu họ chấp nhận chi thêm tiền? Hay do là bởi vì họ đã không chi tiêu, phải không?".

"Man Utd năm nay đã thể hiện được hình ảnh của đội bóng lớn và tất nhiên họ sẽ trở lại vị thế cạnh tranh của mình".

"Khi tôi đến đây (tức Man City), tôi đã nghĩ với vị thế của mình thì Man Utd vẫn luôn là một ứng cử viên nhất định ở Premier League vì lịch sử, vì quá khứ của họ. Và khi Erik Ten Hag đến thì ông đã được những thay đổi kinh ngạc tại Man Utd".

"Những năm trước chúng tôi luôn chơi tốt hơn Man Utd nhưng năm nay thì khoảng cách giữa hai đội đã thu lại. Thực sự Man Utd giờ đã trở lại đúng vị thế của họ. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở Premier League".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]