Hàn Quốc sẽ quyết định việc Son Hueng Min đến Qatar hay không sau khi có kết quả phẫu thuật

16:16 | 03/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau khi gặp chấn thương trong trận gặp Marseille, Son Heung Min đã trải qua một cuộc kiểm tra chi tiết. Phía CLB Tottenham đưa ra thông báo tiền đạo người Hàn Quốc sẽ phải phẫu thuật và vẫn chưa rõ về thời gian hồi phục. Thầy trò HLV Bento đang hy vọng Son có thể kịp bình phục và đến Qatar dự World Cup.
Son Heung-min muốn rời Tottenham, Real Madrid Son Heung-min muốn rời Tottenham, Real Madrid "quan tâm" thương vụ này
Son Hueng Min- Vua phá lưới mùa giải 2021-2022 đối mặt với 4 trận liên tiếp Son Hueng Min- Vua phá lưới mùa giải 2021-2022 đối mặt với 4 trận liên tiếp "tịt ngòi"

Cuộc phẫu thuật của Son Heung Min sẽ được thực hiện ở Anh, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chờ đợi kết quả từ xa.

Hàn Quốc sẽ có quyết định về việc Son Hueng Min đến Qatar hay không sau khi có kết quả phẫu thuật
Son Hueng Min phải thực hiện phẫu thuật

Sau khi có thông báo bên phía Tottenham, một quan chức của LĐBĐ Hàn Quốc cho biết: "Tôi đã nhận được thông báo về tình hình của Son Heung Min bằng việc liên lạc qua điện thoại với CLB trước khi Tottenham đưa ra thông báo chính thức. Tuy nhiên, chúng tôi không thể làm gì lúc này. Chúng tôi sẽ quyết định liệu cậu ấy có thể tham gia World Cup hay không sau kết quả phẫu thuật. Chúng tôi đang tiếp tục hợp tác với đội ngũ y tế của Tottenham về chấn thương của Son".

Hàn Quốc sẽ có quyết định về việc Son Hueng Min đến Qatar hay không sau khi có kết quả phẫu thuật

Được biết, các liên đoàn quốc gia tham dự World Cup tại Qatar phải đệ trình danh sách cuối cùng của họ lên FIFA trước ngày 14/11. Theo quy định của cuộc thi, ngay cả khi đã nộp danh sách tham dự cuối cùng, nếu một cầu thủ không thể thi đấu do chấn thương hoặc bệnh nặng, thì một đấu thủ khác có thể được thay thế. Tuy nhiên, việc thay đổi này chỉ có thể được thực hiện trong vòng 24 giờ trước khi bắt đầu trận đấu đầu tiên của quốc gia tương ứng.

Đội tuyển quốc gia Hàn Quốc sẽ thi đấu trận đầu tiên với Uruguay vào ngày 24/11 lúc 10 giờ Hàn Quốc, vì vậy Hàn Quốc có thể làm đơn thay đổi cầu thủ do chấn thương hoặc bệnh tật cho đến 10 giờ ngày 23/11. Trong trường hợp thay thế vì chấn thương hoặc bệnh tật, những cầu thủ không thuộc diện dự bị 55 người có thể được thay thế.

Hàn Quốc sẽ có quyết định về việc Son Hueng Min đến Qatar hay không sau khi có kết quả phẫu thuật
Nhiều khả năng HLV trưởng tuyển quốc gia Hàn Quốc vẫn điền tên Hueng Min đến World Cup

Dù phải Son phải phẫu thuật nhưng nhiều khả năng HLV Bento sẽ xếp Son Heung Min vào danh sách ở những phút cuối cùng, phía Hàn Quốc cũng không từ bỏ hy vọng và theo dõi sát sao tình hình hồi phục của Son.

Đẳng cấp thế giới Son Heung Min là điều không thể bàn cãi, việc trở thành Vua phá lưới với 23 bàn thắng ở Giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022, và những đóng góp của Heung Min với tư cách là đội trưởng ĐTQG vị trí của Sonny trong và ngoài sân cỏ, Son Heung Min chính là một cầu thủ 'bất khả xâm phạm' của Paulo Bento.

World Cup chỉ còn 17 ngày nữa sẽ diễn ra, người hâm mộ của chàng tiền đạo người Hàn nói riêng và tuyển Hàn Quốc nói chung mong muốn được chứng kiến sự trở lại của Sonny.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]