Harry Maguire gửi thông điệp tới Ten Hag khi bị "bỏ quên" quá lâu

10:42 | 30/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trung vệ Harry Maguire đã gửi thông điệp tới HLV Erik Ten Hag sau khi liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị.
Harry Maguire gửi 'thông điệp' tới Ten Hag khi bị bỏ rơi quá lâu
Harry Maguire không muốn tiếp tục 'kiếp' dự bị tại Man Utd

Đội trưởng Harry Maguire của Man Utd đã có trận đấu chính thức hiếm hoi từ đầu năm 2023 khi sát cánh cùng trung vệ Victor Lindelof tại vòng 4 FA Cup gặp Reading.

Sau trận đấu, phát biểu trên kênh Manchester Evening, Maguire lên tiếng về việc bản thân luôn phải làm 'bạn' với băng ghế dự bị trong suốt năm 2022 vừa qua và anh mong muốn được ra sân thường xuyên hơn.

"Tôi đã 29 tuổi, chưa từng trải qua tình cảnh như thế này trong sự nghiệp đây thực sự là điều tôi không mong muốn nhưng đó là một phần của bóng đá".

"Tôi vẫn chăm chỉ tập luyện, và tự thúc đẩy bản thân khi có cơ hội vào sân tôi sẽ cố gắng tốt nhất" - Maguire bộc bạch.

"Tất cả các cầu thủ đều biết đội bóng cần có sự cạnh tranh ở mỗi vị trí. Chúng tôi cần có những trung vệ chất lượng do đó sự cạnh tranh là rất lớn cho đến cuối mùa giải".

Sau khi World Cup tại Qatar, Maguire cho thấy anh đã đầy đủ năng lượng và tuyên bố: "Tôi cảm thấy ổn khi đã trải hai tuần nghỉ ngơi và tập luyện. Hiện giờ tôi luôn sẵn sàng vào sân".

Cuối cùng Maguire nói: "Các cầu thủ đã thi đấu rất tốt nên khi có cơ hội, tôi cần nắm lấy và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Thật tuyệt khi được ra sân giúp đỡ các cầu thủ và tôi đã sẵn sàng khi có cơ hội".

Dù bị chê trách tại Man Utd nhưng lên 'tuyển' Anh, Maguire đã có một kỳ World Cup 2022 tương đối tốt, anh đã thể hiện phong độ khác hẳn.

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]