Harry Maguire: Hàng thủ Man Utd chưa cùng "tần số" với nhau

11:30 | 08/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đội trưởng Man Utd chưa tìm thấy sự ăn ý với đối tác trung vệ mới Lisandro Martinez.
Đôi trưởng Harry Maguire đã có khởi đầu đáng quên tại Premier League năm nay
Đội trưởng Harry Maguire đã có khởi đầu đáng quên tại Premier League năm nay

Trong trận thua sốc trước Brighton, đội trưởng Man Utd đã thừa nhận đã chưa đá cặp 'ăn ý' được với Lisandro Martinez trong trận mở màn Premier League của Man Utd.

Brighton đã tận dụng phong độ tệ hại của hàng phòng ngự Man Utd để vươn lên dẫn trước 2-0 trong hiệp một.

Dù sau giờ nghỉ Man Utd đã cải thiện và có bàn gỡ sau pha phản lưới nhà của Alexis Mac Allister, nhưng họ vẫn không thể ghi bàn gỡ hòa và chấp nhận thất bại. Theo thống kê đây là khởi đầu tệ hại sau 49 năm.

Brighton chưa bao giờ thắng được Man Utd tại Old Trafford, cho đến trước khi Erik Ten Hag nắm quyền tại đây, điều đó chứng tỏ ông vẫn có rất nhiều phải làm với đội bóng này.

“Chúng tôi cần giải quyết triệt để nếu không muốn việc này tiếp tục xảy ra. Bàn thua đầu tiên khiến tất cả 11 cầu thủ chúng tôi choáng váng" - Maguire phân trần.

“Với sự có mặt Lisandro Martinez, chúng tôi có sự cạnh tranh cho vị trí trung vệ. Tôi và Martinez chưa chơi nhiều nên tất nhiên là chưa thể hiểu được nhau trong khoảng thời gian đầu tiên này. Mối quan hệ và sự ăn ý sẽ được xây dựng tốt hơn trong khoảng thời gian tiếp theo".

“Mọi cầu thủ chúng tôi đều biết nhiệm vụ của mình. Chúng tôi đã có kết quả tồi tệ ở mùa giải trước. Giờ đội bóng có huấn luyện viên mới, ông đã cố gắng đưa triết lý của mình vào đội bóng nhưng các cầu thủ vẫn chưa làm đúng. Chúng tôi cần thời gian thấm nhuần hơn”, Maguire tin tưởng mọi chuyện sẽ được cải thiện.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]