Hậu chia tay Hòa Minzy, Minh Hải để lộ hình ảnh đi du lịch với "gái lạ" tại Đà Lạt

07:43 | 04/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau bức hình được cho là thiếu gia Minh Hải (bạn trai cũ Hòa Minzy) tình tứ đi du lịch với "gái lạ" tại Đà Lạt.
Hoa hậu Thùy Tiên gây tranh cãi trước hành động hôn bé BoHoa hậu Thùy Tiên gây tranh cãi trước hành động hôn bé Bo
Thiếu gia Minh Hải viết nhạc tặng Hòa MinzyThiếu gia Minh Hải viết nhạc tặng Hòa Minzy

Chỉ sau vài giây đăng tải bức ảnh đã nhận được sự chú ý từ đông đảo netizen. Cư dân mạng sau đó cũng đã nhanh chóng tìm ra được danh tính của cô gái trong hình. Theo đó, “tình mới tin đồn” của thiếu gia Minh Hải là một KOL, người mẫu tự do. Nguyên nhân là vì cô gái mặc áo màu nâu giống hình ảnh người mẫu nọ đăng tải trên Instagram. Ngoài ra, nữ người mẫu cũng để dòng trạng thái là: “DaLat...”.

Hậu chia tay Hòa Minzy, Minh Hải để lộ hình ảnh đi du lịch với
Bức ảnh được cho là thiếu gia Minh Hải và "người tình tin đồn mới"

Tuy vậy cũng có nhiều ý kiến cho rằng bức ảnh được lan truyền có thể chỉ là sự ngẫu nhiên, hoặc người giống người bởi cả hai nhân vật trong ảnh đều đeo khẩu trang nên không thể xác định chính xác họ là ai.

Trước đó, Hòa Minzy và Minh Hải được xem là cặp đôi đẹp của showbiz. Cả hai từng có quãng thời gian hẹn hò 5 năm trước khi chính thức chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Nói về quyết định "đường ai nấy đi", Minh Hải chia sẻ: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc".

Kể từ đó, Minh Hải hạn chế nhắc đến Hoà Minzy và không còn tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc cùng Hoà Minzy lúc còn yêu nhau vẫn được anh giữ lại trên trang cá nhân.

Hậu chia tay Hòa Minzy, Minh Hải để lộ hình ảnh đi du lịch với
Cả hai chia tay nhưng luôn giữ sự tôn trọng

Hậu chia tay, trong khi Hòa Minzy dành trọn vẹn thời gian cho nghệ thuật và con trai, thì Minh Hải ít khi xuất hiện trên mạng xã hội. Phần lớn thời gian, anh sinh sống và làm việc tại Úc. Cũng như Hoà Minzy, Minh Hải không chia sẻ tình trạng yêu đương hiện tại trước công chúng.

Hậu chia tay Hòa Minzy, Minh Hải để lộ hình ảnh đi du lịch với
Minh Hải đã từng lên tiếng phụ nhận khi bị đồn có người yêu mới hậu chia tay với nữ ca sĩ Hòa Minzy

Đáng nói, hồi cuối tháng 2/2022, Minh Hải từng lên tiếng phủ nhận có người yêu mới khi bị đào 1 bức ảnh ngồi cạnh cô gái lạ mặt. "Vui lòng đừng nói theo suy nghĩ của bạn sẽ làm người khác hiểu lầm về tôi! Cảm ơn", anh cho biết.

Hiện thiếu gia Minh Hải vẫn chưa có động thái gì về tin đồn trên.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]