H'Hen Niê thông báo đã chia tay bạn trai

09:20 | 09/04/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
H'Hen Niê bước ra từ cuộc thi lớn nhất nhì thế giới - Miss Universe 2018, là gương mặt đã quá quen thuộc với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp cả trong và ngoài nước.
“Hoa hậu quốc dân” H'Hen Niê lên tiếng về ồn ào “bùng job” tới 2 lần“Hoa hậu quốc dân” H'Hen Niê lên tiếng về ồn ào “bùng job” tới 2 lần
H'Hen Niê hạnh phúc khi Chủ tịch Miss Universe nhớ đến câu chuyện của mìnhH'Hen Niê hạnh phúc khi Chủ tịch Miss Universe nhớ đến câu chuyện của mình

Mới đây, H'Hen Niê đã khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi đăng dòng trạng thái nhắc đến chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại sau khoảng thời gian dài vướng nghi vấn chia tay. Cụ thể, vào tối ngày 7/4 vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, H'Hen Niê đã không ngại trải lòng, thừa nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai nhiếp ảnh sau gần 4 năm cùng nhau đồng hành.

H'Hen Niê thông báo đã chia tay bạn trai
H’Hen Niê đã bất ngờ công khai chuyện mình đã chính thức chia tay nhưng vẫn quyết giấu dung nhan của bạn trai tới cùng.

Nàng hậu từng chia sẻ, trong mắt cô, anh tử tế, giỏi giang và giản dị. Bạn trai cũng là người đứng sau hỗ trợ cô trong công việc. H’Hen Niê cũng từng nhiều lần đưa bạn trai về ra mắt gia đình vào các dịp đặc biệt. Về đời tư, bạn trai của H’Hen Niê có tên T.K làm việc trong lĩnh vực nhiếp ảnh, sản xuất show. Mặc dù nàng hậu chưa từng xác nhận danh tính nửa kia, song cư dân mạng đã phát hiện ra nhiều điểm trùng khớp về hình thức, tuổi tác, công việc.

H'Hen Niê và bạn trai có nhiều năm gắn bó thầm lặng bên nhau. Dù chưa từng công khai rõ mặt đối phương nhưng cả hai thường xuyên úp mở nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khiến khán giả ngưỡng mộ. Cặp đôi có cùng sở thích đi du lịch và đam mê khám phá những địa điểm mới.

H'Hen Niê thông báo đã chia tay bạn trai

Dù bài viết chỉ vừa được đăng tải trong ít phút nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Dưới phần bình luận, nhiều netizen đã để lại lời an ủi cùng lời chúc may mắn, hy vọng nàng Hậu có thể tìm được người bạn đồng hành ăn ý làm cô hạnh phúc trong tương lai gần.

H'Hen Niê và bạn trai cũ đã bắt đầu hẹn hò vào năm 2018, thế nhưng đến tháng 7/2019 nàng Hậu mới chính thức công khai "hoa đã có chủ". Tuy nhiên vào khoảng 2 tháng trước, H'Hen Niê lại bất ngờ có động thái ngầm xác nhận đã chia tay khi đăng ảnh với dòng trạng thái "Gái độc thân" khiến dân tình được phen xôn xao. Sau khoảng thời gian để netizen "đoán già đoán non", bài viết trên của người đẹp 9x đã phần nào xác nhận về mối quan hệ đã tan vỡ của cả hai ở thời điểm hiện tại.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Linh (T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]