Hiền Hồ "đáp trả" tin đồn mang thai

15:00 | 07/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vốn là người thích những trang phục ôm dáng nhưng thời gian gần đây, Hiền Hồ chuyển hướng sang váy rộng thùng thình.
Hiền Hồ

Hiền Hồ hiện đang vướng vào nghi vấn mang thai. Thời gian qua, giọng ca Em ngày xưa khác rồi thường xuyên diện các trang phục rộng thùng thình, thoải mái và ít mang giày cao gót. Khi đi diễn, Hiền Hồ cũng chọn những thiết kế có corset hoặc đính lông phần áo, che chắn bụng.

Ngoài sự thay đổi về trang phục, những hình ảnh mà Hiền Hồ đăng tải cũng khác biệt so với trước đây. Thay vì khoe dáng nuột nà, nữ ca sĩ chọn cách che khéo phần eo. Nhiều khán giả đã để lại bình luận nghi vấn dưới những hình ảnh của giọng ca Em ngày xưa khác rồi.

Hiền Hồ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch Đà Nẵng. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã diện váy ôm body, khoe vòng 2 thon gọn trước loạt tin đồn mang thai với "anh em nương tựa". Chỉ động thái chia sẻ của nữ ca sĩ nhằm phủ nhận tin đồn không hay thời gian qua.

Trước khi vướng vào ồn ào "anh em nương tựa", Hiền Hồ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả với những ca khúc ballad nhẹ nhàng. Hơn nữa, cô lại là một trong những mỹ nhân Vbiz thích khoe dáng trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh với chiếc eo thon gọn, body quyến rũ.

Hiền Hồ

Sau khi ở ẩn một thời gian dài, Hiền Hồ đã tái xuất làng giải trí nhưng không còn nhận được sự ủng hộ như xưa.

Hiện tại phía Hiền Hồ vẫn chưa có phản hồi về tin đồn mang thai. Nữ ca sĩ vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường với trang phục rộng và đi G63 sang trọng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]