HLV Didier Deschamps lên tiếng "vỗ về" Griezmann

13:44 | 22/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau khi có thông tin tiền đạo Antoine Griezmann không hài lòng khi chỉ đóng vai trò làm phó cho Kylian Mbappe, huấn luyện viên Deschamps đã phải lên tiếng trấn an và ghi nhận vai trò thủ lĩnh của anh.
Huấn luyện viên Didier Deschamps lên tiếng vỗ về Griezmann
Mbappe làm tân đội trưởng đội tuyển Pháp tại vòng loại Euro 2024.

Thông tin mới nhất, huấn luyện viên Didier Deschamps của đội tuyển Pháp đã trao tấm băng đội trưởng mới cho Kylian Mbappe sau khi đội trưởng cũ Hugo Lloris và đội phó Rapheal Varane đều giã từ sự nghiệp quốc tế sau WC 2022 tại Qatar. Quyết định này hẳn sẽ gây ra nhiều cãi khi ứng cử viên tiềm năng khác là tiền đạo Antoine Griezmann - người có vai trò và ảnh hưởng trong nội bộ đội bóng Áo lam đã bị bỏ qua.

Didier Deschamps đã nói với tờ Telefoot: "Kylian Mbappe là đội trưởng mới của Pháp. Antoine Griezmann là đội phó. Kylian sở hữu mọi phẩm chất cần thiết để có trách nhiệm này. Trên sân cỏ cũng như trong đội, Kylian luôn là một nhân tố quan trọng".

Nhưng huấn luyện viên Deschamps vẫn không quên vỗ về và đánh giá vai trò thủ lĩnh của Griezmann: "Tôi đã nói với Antoine về khả năng cậu ấy có khả năng trở thành đội trưởng đội tuyển. Nhưng sau tất cả việc trao băng đội trưởng cho Kylian Mbappe không phải là lấy đi chiếc băng thủ quân của Antoine Griezmann".

"Antoine luôn đóng vai trò quan trọng ở đội tuyển. rong những lúc khó khăn tôi luôn tin tưởng vào Griezmann. Với những gì thể hiện trên sân thì hiện tại và cả tương lai cậu ta vẫn sẽ là trụ cột quan trọng ở đội tuyển" - Deschamps nhấn mạnh.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]