HLV Klopp tiết lộ: “Nếu muốn giành nhiều danh hiệu hơn thì tôi đã đến Bayern rồi”

03:06 | 15/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
HLV người Đức khẳng định nếu muốn có bộ sưu tập huy chương của bản thân thì ông ra nhập ‘Hùm xám’ xứ Bavaria từ lâu rồi
Klopp nói gì khi được có tin 'huyền thoại' Steven Gerrard  quay trở lại AnfieldKlopp nói gì khi được có tin 'huyền thoại' Steven Gerrard quay trở lại Anfield
Klopp đáp trả lại Guardiola sau tuyên bố Klopp đáp trả lại Guardiola sau tuyên bố "cả nước Anh muốn Liverpool vô địch"
Jurgen Klopp thừa nhận cảm giác như ‘lần đầu’ được vào chung kết Champions LeagueJurgen Klopp thừa nhận cảm giác như ‘lần đầu’ được vào chung kết Champions League
HLV Jürgen Klopp tiết lộ nếu muốn sưu tập danh hiệu thì ông đã đến Bayern Munich rồi
HLV Jürgen Klopp tiết lộ nếu muốn sưu tập danh hiệu thì ông đã đến Bayern Munich rồi

HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông không quá lo lắng về số lượng các danh hiệu đã giành được trong sự nghiệp cầm quân của mình – còn nếu khát khao việc giành các danh hiệu thì ông đã tìm kiếm danh hiệu với Bayern Munich rồi

Quỷ đỏ vùng Meyserside đứng trước cơ hội giành danh hiệu thứ 2 mùa giải năm nay với trận chung kết FA với đối thủ Chelsea, trước đó Liverpool đã giành League Cup (giờ đổi thành Carabao Cup) và đối thủ bại trận. lúc đó chính là…. Chelsea.

Nếu có được chiến thắng tại chung kết cuối tuần này thì đây là danh hiệu thứ 11 của Jurgen Klopp với hai đội bóng Dortmund và Liverpool.

Khi một số phóng viên hỏi về lượng danh hiệu khiêm tốn của mình Klopp đã vặn lại họ”Tôi có nên đến một câu lạc bộ nào khác để tìm kiếm danh hiệu không. Hãy chỉ hộ tôi”

Klopp tếu táo nói” Để tôi hỏi Pep xem ông ấy có chán nản với chiến thắng hiện tại của Man City không để tôi đến đó tiếp quản. Đó có phải là một ý tưởng không? Thực tình điều này không khả thi và tôi sẽ không thực hiện”.

Klopp còn tiết lộ có cơ hội dẫn dắt Bayern Munich, và điều đó sẽ đồng nghĩa Klopp sẽ ‘ẵm’ các danh hiệu nhưng ông không đi theo con đường dễ dàng đó. Klopp cảm thấy đúng đắn và hạnh phúc khi đang tận hưởng không khí hiện tại với Liverpool.

Klopp cũng ám chỉ ông cũng đang có nhiều cơ hội để ra nhập vào những vị HLV giành cú ăn 3 với đội bóng và chỉ cần nghĩ về nó ông cũng hạnh phúc rồi, với ông như vậy là cũng đủ.

Sau trận chung kết FA với Chelsea là trận chung kết Champions League vào ngày 28/5 với Real Madrid, đối thú của họ vào trận chung kết mùa giả 2017 -2018 đây cũng là lần lọt vào chung kết lần thứ 3 với Liverpool và lần thứ 4 trong sự nghiệp cầm quân của ông.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]