Klopp đáp trả lại Guardiola sau tuyên bố "cả nước Anh muốn Liverpool vô địch"

10:54 | 10/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Guardiola vừa qua đã ‘ám chỉ’ truyền thông xứ sở Sương mù có sự thiên vị giành cho Liverpool nhằm tạo cú hích cho họ trong cuộc đua vô dịch Premier nhưng dường như Liverpool không tận dụng được
Jurgen Klopp thừa nhận cảm giác như ‘lần đầu’ được vào chung kết Champions LeagueJurgen Klopp thừa nhận cảm giác như ‘lần đầu’ được vào chung kết Champions League
Ferdinand: Liverpool sẽ trở thành huyền thoại nếu giật cú pokerFerdinand: Liverpool sẽ trở thành huyền thoại nếu giật cú poker
Klopp: Neville đã đúng khi xin lỗi vì khen ngợi HannibalKlopp: Neville đã đúng khi xin lỗi vì khen ngợi Hannibal
Klopp đáp trả lại Guardiola sau tuyên bố
Klopp có màn 'đáp lời' với Guardiola sau lời tuyên bố của vị huấn luyện viên Tây Ban Nha này

Jurgen Klopp đã cười nhạo vào Pep Guardiola sau tuyên bố “mọi người ở Anh đều mong Liverpool vô địch”.

Man City đã thắng giòn giã 5-0 trước Newcastle hôm chủ nhật và bỏ xa Liverpool 3 điểm trong khi giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa, chiến thắng này sau 3 ngày trận thua hổ thẹn của Man City tại bán kết Champions Leagues.

Klopp cũng đã chỉ trích lại Antonio Conte sau trận hòa 1-1 với Tottenham Hotspur về chiến thuật ‘tiêu cực’ của chiến lược gia người Ý.

“Tôi sống ở Liverpool , ở đây rất nhiều người muốn chúng tôi vô địch - đó là sự thật – nhưng ngay cả như vậy thì cũng chỉ có 50% thôi. Với tư cách là một huấn luỵen viên, tôi đủ hiểu trong một trận đấu quan trọng, thì các tình huống trên sân ảnh hưởng rất lớn tới kết quả” - Klopp trả lời về nhận xét của Guardiola.

Guardiola dường như có sự ganh tị khi Man City của ông phải gặp nhà vua Real Madrid còn Liverpool của Klopp chỉ phải gặp Villarreal nhưng dù gì thì ‘Liverpool của tôi cũng vào chung kết”.

“Guardiola đã nói đúng chúng tôi chỉ vô địch Premier League một lần. Tôi không biết liệu cả đất nước có ủng hộ tôi không , tôi không biết điều đó. Đó không phải là cảm giác của tôi cảm nhận, được khi chúng tôi thi đấu ở những nơi khác nó thực sự ngược lại, nhưng có lẽ Guardiola lại cảm nhận được điều đó”.Klopps chốt lại.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]