Hồ Hoài Anh có dịp trở lại trong mini concert của nhạc sĩ Mars Anh Tú

16:54 | 05/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau hàng loạt những tin đồn không hay về bản thân, mới đây Hồ Hoài Anh được xác nhận sẽ trở lại trong mini concert The Ballad của nhạc sĩ Mars Anh Tú (nghệ danh mới của nhạc sĩ Tú Dưa).
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu, chuẩn bị về Việt NamHồng Đăng và Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu, chuẩn bị về Việt Nam
Hồng Đăng lần đầu lộ diện, đi uống cà phê cùng vợ sau scandal chấn độngHồng Đăng lần đầu lộ diện, đi uống cà phê cùng vợ sau scandal chấn động

Được biết concert được diễn ra lúc 19h ngày 5/12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Hồ Hoài Anh đảm trách vai trò là Giám đốc âm nhạc và đây cũng là lần trở lại mới nhất của nam nhạc sĩ sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng.

Hồ Hoài Anh có đêm diễn mini concert The Ballad của nhạc sĩ Mars Anh Tú
Hồ Hoài Anh có hoạt động mới sau scandal/https://dulich.petrotimes.vn/

Những ngày gần đây hình ảnh Hồ Hoài Anh tập luyện cho chương trình lan truyền trên mạng xã hội, tuy nhiên phía nhạc sĩ Hồ Hoài Anh không có bất kỳ chia sẻ nào thêm.

Hồi đầu tháng 7/2022, rộ thông tin 2 nghệ sĩ Việt Nam là Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vướng phải một vụ bê bối ở nước ngoài. Đến đầu tháng 8, họ mới được trả lại hộ chiếu và trở về nước.

Được biết sau những bê bối trên Hồ Hoài Anh đang xin nghỉ phép không lương. "Hết thời hạn xin nghỉ việc không lương, Hồ Hoài Anh có thể đi làm trở lại hoặc xin nghỉ thêm. Tình hình thế nào thì Hồ Hoài Anh sẽ làm đơn, thông báo cụ thể với Ban giám đốc và phòng Tổ chức của Học viện sau" - đại diện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam thông tin.

Trước đó, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, sau quãng thời gian trở về từ Tây Ban Nha, Hội đồng kỷ luật của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã bàn bạc và nhất trí 100% đưa ra hình thức kỷ luật như sau: Kỷ luật giảng viên Hồ Hoài Anh với hình thức cảnh cáo, vì lý do: "Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc".

Ngoài xử lý này, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam còn xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của giảng viên Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức.

Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ tiếp tục xem xét, cân nhắc để đưa ra hình thức xử lý tiếp theo, đảm bảo tính nghiêm minh.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]