Hồ Ngọc Hà khẳng định không tiêm thon gọn mặt

14:07 | 18/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hồ Ngọc Hà khẳng định không tiêm thon gọn mặt, muốn có má phúng phính.
Hồ Ngọc Hà và mối quan hệ hiện tại với tình cũHồ Ngọc Hà và mối quan hệ hiện tại với tình cũ
Hồ Ngọc Hà để lộ vòng 2 vẫn còn mỡ dư thừaHồ Ngọc Hà để lộ vòng 2 vẫn còn mỡ dư thừa

Dù nay đã là mẹ của ba nhóc tỳ, bận rộn chăm sóc gia đình nhỏ nhưng cô vẫn sở hữu ngoại hình xinh đẹp và quý phái đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, vì có nhan sắc quá nổi bật nên nữ ca sĩ thường bị vướng vào tin đồn dao kéo. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng về sự việc mà mình mới gặp phải.

Hồ Ngọc Hà khẳng định không tiêm thon gọn mặt
Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh chụp màn hình bài đăng một cư dân mạng/https://dulich.petrotimes.vn/

Trên story trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh chụp màn hình bài đăng một cư dân mạng. Người này đăng tải hình ảnh trước đây và hiện tại, nhận xét nữ ca sĩ luôn phủ nhận can thiệp dao kéo nhưng dưới góc nhìn của bản thân lại không phải vậy. Cư dân mạng tố cô đã tiêm gọn hàm, tiêm giảm mỡ và làm mũi để có được nhan sắc như bây giờ.

Chưa dừng lại ở đó, người này còn cho rằng đúng là giảm cân sẽ giúp khuôn mặt góc cạnh hơn, tuy nhiên mỡ ở má liên kết rất chặt với nhau, có những người tập thể dục hay giảm cân gầy đến thế nào thì mặt vẫn béo. Chính vì vậy, cư dân mạng khẳng định để có kết quả nhanh các ngôi sao lựa chọn phương pháp tiêm giảm mỡ.

Trước ý kiến của đối phương, Hồ Ngọc Hà cho biết không hề tiêm những loại thuốc "bánh bèo" như vậy. Cô tiết lộ muốn có má phúng phính cho trẻ và nhận xét việc can thiệp như vậy khiến bản thân trở nên quái dị nên không dám.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]