Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "khóa môi" chồng thiếu gia cực ngọt trong lễ rước dâu

20:29 | 23/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chiều 23/10, lễ rước dâu của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã diễn ra ở phố Hàng Đào, Hà Nội.
Hé lộ thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ LinhHé lộ thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Đỗ Mỹ Linh đi du lịch cùng bạn trai thiếu giaĐỗ Mỹ Linh đi du lịch cùng bạn trai thiếu gia

Cặp đôi lần lượt thực hiện các nghi lễ như mời trà, lễ gia tiên và nhận lời chúc phúc từ mọi người. Sau khi hoàn thành các thủ tục, nghi lễ ở nhà gái, Đỗ Mỹ Linh lên xe về nhà chồng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Việt Nam 2016 diện áo dài hồng xinh đẹp, nền nã trong ngày trọng đại. Cô không giấu được hạnh phúc khi theo chồng về dinh, trên môi luôn nở nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ông xã còn trao nhau một nụ hôn đầy ngọt ngào trong ngày vui.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Sau lễ đón dâu, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã gấp rút tới địa điểm tổ chức tiệc cưới để chuẩn bị cho buổi lễ trọng đại. Nếu ở lễ xin dâu Đỗ Mỹ Linh trông dịu dàng, e ấp và cực kỳ truyền thống với chiếc áo dài “kín cổng cao tường” thì khi hóa thân thành cô dâu, cô lại lựa chọn những thiết kế hết sức hiện đại, gợi cảm.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Được biết, với phần lễ cưới, Đỗ Mỹ Linh sẽ diện chiếc đầm cúp ngực có phần chân váy xòe bồng. Toàn bộ thân váy được đính ren hoa trông vô cùng sang trọng, quý phái.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Chiếc váy cũng kèm theo phụ kiện là khăn voan đội đầu được đính kết bằng những bông hoa vải cực tinh xảo. Bộ váy giúp Đỗ Mỹ Linh trông vừa lộng lẫy lại vừa gợi cảm.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Sau phần lễ, Đỗ Mỹ Linh sẽ diện đầm đuôi cá có thiết kế phần chân váy gọn gàng, ôm sát cơ thể hơn để tiện cho các hoạt động giao lưu trên sân khấu. Chiếc váy này có phụ kiện đi kèm là đôi găng tay ren dài tới bắp tay giúp người đẹp trông vừa gợi cảm lại vừa cá tính.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]