Hoa hậu Mai Phương bán vương miện sau 1 tháng đăng quang

09:48 | 15/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngày 16/9, Mai Phương - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam) sẽ cùng ban tổ chức cuộc thi và đại diện Miss World tổ chức buổi đấu giá nhằm quyên góp cho quỹ từ thiện quốc tế của Hoa hậu thế giới và dự án nhân ái của cô tại Việt Nam.
Profile “cực đỉnh” của Miss World Việt Nam 2022Profile “cực đỉnh” của Miss World Việt Nam 2022
Hoa hậu Mai Phương Thúy xinh đẹp và giỏi giang cỡ nào?Hoa hậu Mai Phương Thúy xinh đẹp và giỏi giang cỡ nào?

Theo đó, dự kiến ban đầu, nàng hậu sẽ chỉ đấu giá chiếc vương miện phiên bản. Tuy nhiên sau khi cân nhắc và họp bàn với ekip, Mai Phương quyết định bán chiếc vương miện chính thức cô mới sở hữu cách đây 1 tháng.

Hoa hậu Mai Phương bán vương miện sau 1 tháng đăng quang

Mai Phương chia sẻ: “Quyết định mang vương miện Miss World Vietnam đến với buổi đấu giá gây quỹ từ thiện lần này là từ chính tâm nguyện của Phương.

Bản thân Phương đã từng nhiều lần tự hỏi, liệu có cách nào để giúp đỡ được nhiều hơn nữa cho những hoàn cảnh khó khăn? Trước khi đến với quyết định này Phương đã cùng gia đình mình và ekip Sen Vàng trải qua những trăn trở, tâm tư rất nhiều. Nhưng trên hết là sự đồng thuận từ tất cả mọi người vì tấm lòng và giá trị nhân văn mà chúng tôi luôn luôn muốn mang đến để giúp đỡ cho xã hội.

Hoa hậu Mai Phương bán vương miện sau 1 tháng đăng quang

Thật hạnh phúc khi Phương vẫn ở đây, có sức trẻ, khoẻ mạnh và tràn đầy nhiệt huyết.. Với Mai Phương “Ocean Lotus” là sự đại diện cho những khát khao, nỗ lực của bản thân. Có thể nói đây chính là niềm hãnh diện, một sự đặc biệt mà cuộc đời đã trao tặng cho mình. Nhưng nay Phương lại càng hạnh phúc hơn khi được trao đi niềm tự hào đó để góp chút sức mình khiến thế giới ngoài kia được trở nên tốt đẹp hơn. Chiếc vương miện như giọt nước tinh quý sẽ được trao về với “đại dương” để tiếp tục hành trình lan toả đến nhiều nhiều người xung quanh. Mang lại sự ấm no, đủ đầy cho những mảnh đời kém may mắn ngoài kia.

Hoa hậu Mai Phương bán vương miện sau 1 tháng đăng quang

Mai Phương cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban tổ chức đã đồng lòng thực hiện tâm nguyện này cùng mình, xin cảm ơn các quý nhà hảo tâm sẽ đến tham dự và tất cả những ai quan tâm dõi theo Phương. Tôi mong rằng mọi người sẽ hiểu và ủng hộ cho quyết định lần này để đánh dấu “cột mốc” cho những chuỗi thiện nguyện vì một xã hội tốt đẹp và không một ai bị bỏ lại”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]