Profile “cực đỉnh” của Miss World Việt Nam 2022

09:10 | 13/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau đêm Chung kết Miss World 2022 diễn ra vào tối qua, chủ nhân của ngôi vị Hoa hậu và chiếc vương miện danh giá Ocean Lotus gọi tên Huỳnh Nguyễn Mai Phương.
Người tình tin đồn nhắn nhủ Nam Em trước cuộc thi Miss World 2022Người tình tin đồn nhắn nhủ Nam Em trước cuộc thi Miss World 2022
Miss World tổ chức Đại nhạc hội với sân khấu hoành trángMiss World tổ chức Đại nhạc hội với sân khấu hoành tráng

Huỳnh Nguyễn Mai Phương không phải cái tên quá xa lạ đối với công chúng Việt. Cô sinh năm 1999, từng chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp lớn. Mai Phương sở hữu chiều cao 1m70, số đo hình thể lần lượt là 82 - 63 - 92cm.

Profile “cực đỉnh” của Miss World Việt Nam 2022
Miss World Việt Nam 2022 trong giây phút đăng quang

Biết rõ lợi thế ngoại hình, Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng rất tự tin và tham gia nhiều các đấu trường nhan sắc như năm 2018, cô đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai.

Năm 2020, cô tiếp tục tỏa sáng tại Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm này, khán giả đánh giá Mai Phương là đối thủ nặng ký. Tại cuộc thi, cô giành được các giải thưởng Top 5 Người đẹp du lịch, Top 5 Người đẹp tài năng, Top 5 chung cuộc và thắng giải phụ Người đẹp nhân ái.

Profile “cực đỉnh” của Miss World Việt Nam 2022
Tân Hoa hậu cũng đạt rât nhiều giải thưởng phụ

Về học vấn, cô cũng khiến nhiều người nể phục khi đạt giải Nhì và giải Ba cuộc thi Học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh.

Từ năm lớp 11, cô đạt Ielts 6.5, đến nay trình độ tiếng Anh lại càng thăng hạng. Tại sự kiện chào đón Thùy Tiên về nước, Mai Phương đóng vai trò MC song ngữ Anh - Việt.

Profile “cực đỉnh” của Miss World Việt Nam 2022
Cô nàng được chú ý khi làm MC song ngữ cho sự kiện chào đón Thùy Tiên về nước

Chưa kể, với tính cách hoạt ngôn của mình, người đẹp cũng từng thử sức với vai trò MC của chương trình Hành trình hương vị và hiện đang là cộng tác viên của Đài Truyền hình Việt Nam.

Tin vui dường như liên tục đến với Huỳnh Nguyễn Mai Phương khi cô tiếp tục chinh phục một cột mộc mới trên con đường học vấn của mình khi đạt kết quả IELTS 8.0.

Profile “cực đỉnh” của Miss World Việt Nam 2022
Thành tích IELTS của cô nàng khiến cư dân mạng nể phục

Trước đó, trong khoảng thời gian học đại học, Mai Phương sắp xếp thời gian để đi dạy thêm tiếng Anh. Việc làm thêm đã giúp cô ý thức sự quý giá của sức lao động, tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ và đặc biệt là trau dồi thêm kiến thức cho chính bản thân mình.

Một trong những học sinh đặc biệt của Mai Phương đó là cậu bé Anthony - con trai chung của đại gia Đức Huy và ca sĩ Lệ Quyên.

Profile “cực đỉnh” của Miss World Việt Nam 2022
Nàng hậu đã từng làm gia sư cho cậu quý tử nhà ca sĩ Lệ Quyên

Sau khi đăng quang nàng hậu đang nhận được vô số phản hồi tích cực của cư dân mạng. Netizen cho rằng cô xứng đáng với danh hiệu trên, và sẽ làm tốt nhiệm kì hoa hậu trong chặng đường sắp tới.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]