Hoa hậu Thùy Tiên ngừng kêu gọi ủng hộ miền Trung do ý kiến trái chiều

10:37 | 28/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau khi cơn bão Noru đổ bộ vào miền Trung gây ảnh hưởng thiệt hại rất nhiều cho bà con vùng lũ, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã kêu gọi ủng hộ vào quỹ từ thiện do bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung thành lập.
Bị chị gái Đặng Thu Thảo dọa kiện, phía Hoa hậu Thùy Tiên lập tức có động tháiBị chị gái Đặng Thu Thảo dọa kiện, phía Hoa hậu Thùy Tiên lập tức có động thái
Fans phẫn nộ khi chuyên trang sắc đẹp Philippines so sánh hoa hậu Thùy Tiên với nhân vật phản diệnFans phẫn nộ khi chuyên trang sắc đẹp Philippines so sánh hoa hậu Thùy Tiên với nhân vật phản diện

Cụ thể, vào tối 28/9, trước ảnh hưởng, mức độ tàn phá của bão số 4 khi đổ bộ vào các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi..., nhiều tổ chức, cá nhân đứng ra kêu gọi, quyên góp tiền để giúp đỡ bà con vùng tâm bão.

Hoa hậu Thùy Tiên ngừng kêu gọi ủng hộ bão lũ miền Trung, do ý kiến trái chiều từ cư dân mạng

Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng lên tiếng kêu gọi người dân ủng hộ tiền để hỗ trợ đồng bào miền Trung thông qua câu lạc bộ "Suối mát từ tâm" của Sen Vàng - công ty quản lý của nàng hậu. Đồng thời, người đẹp cũng góp 50 triệu đồng giúp đỡ bà con.

Hoa hậu Thùy Tiên ngừng kêu gọi ủng hộ bão lũ miền Trung, do ý kiến trái chiều từ cư dân mạng

Tuy nhiên, việc Thùy Tiên kêu gọi quyên góp từ thiện nhận phản ứng trái chiều từ công chúng. Một số tài khoản mạng cho rằng Miss Grand International 2021 nên kêu gọi người dân ủng hộ vào Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ thay vì vào tài khoản của một cá nhân.

Hoa hậu Thùy Tiên ngừng kêu gọi ủng hộ bão lũ miền Trung, do ý kiến trái chiều từ cư dân mạng

Sau khi nhận nhiều tranh cãi ngay dưới bài viết của mình, nàng hậu đã xóa số tài khoản của bà Phạm Kim Dung. Đồng thời, Thùy Tiên cũng nhấn mạnh sẽ hoàn trả lại tiền cho những ai cảm thấy không tin tưởng khi đã chuyển khoản.

Cô chia sẻ: "Bản thân Tiên khi đóng góp cũng chỉ mong có thể lan toả được nhiều và giúp được cho nhiều người dân hơn. Nhưng sau khi ghi nhận những góp ý của tất cả mọi người, Tiên quyết định chỉ đóng góp cá nhân và đã ngừng đưa thông tin số tài khoản Tiên đã đóng góp để tránh những thông tin tiêu cực xung quanh.

Tất cả những ai đã đóng góp vào tài khoản chị Phạm Kim Dung qua fanpage của Tiên vừa rồi, nếu cảm thấy không tin tưởng hãy liên lạc qua page Tiên và gửi biên nhận, Tiên sẽ đối chiếu với giao dịch trên tài khoản của chị Dung và hoàn trả lại cho bạn".

Hoa hậu Thùy Tiên ngừng kêu gọi ủng hộ bão lũ miền Trung, do ý kiến trái chiều từ cư dân mạng

Nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng bênh vực cho cô nàng, họ cho rằng không nên đánh đồng tất cả các nghệ sĩ. Bởi còn rất nhiều người nghệ sĩ từ thiện vì tâm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]