Hương Giang lộ diện sau 2 ngày công bố chia tay Matt Liu

11:00 | 22/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau 2 ngày kể từ khi thông báo chính thức "đường ai nấy đi" với doanh nhân trẻ Matt Liu, Hương Giang đã xuất hiện tại chung kết Man Of The Year để cổ vũ cho Á Vương 1 - Nguyễn Minh Khắc.
Cặp đôi Hương Giang - Matt Liu chính thức “đường ai nấy đi” sau 2 năm mặn nồngCặp đôi Hương Giang - Matt Liu chính thức “đường ai nấy đi” sau 2 năm mặn nồng
Hương Giang diện trang phục táo bạo tại Quảng trường Thời ĐạiHương Giang diện trang phục táo bạo tại Quảng trường Thời Đại
Mbappe lập kỷ lục bàn thắng nhanh nhất lịch sử Ligue 1 nhờ …Messi

Xuất hiện tại sự kiện, nàng hậu diện lên mình trang phục cắt xẻ tinh tế, khoe body chuẩn chỉnh. Không chỉ vậy, nhan sắc xinh đẹp và thần thái tươi tắn, rạng rỡ của cô cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Hương Giang thần thái ra sao sau 2 ngày công bố chia tay Mat Liu?

Có thể thấy, Hương Giang không bị ảnh hưởng quá nhiều sau khi chia tay. Cô vẫn giữ được trạng thái tốt và sự chuyên nghiệp khi đứng trước ống kính.

Hương Giang thần thái ra sao sau 2 ngày công bố chia tay Mat Liu?

Nên duyên từ chương trình "Người ấy là ai", Hương Giang và Matt Liu luôn được đánh giá là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Trong suốt thời gian yêu đương, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Sau nhiều lần vướng phải tin đồn chia tay những người trong cuộc đã phủ nhận bằng nhiều bức hình "tình bể bình", thì lần này chính thức cả hai đã tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]