Jugen Klopp bị chế giễu khi để thua Manchester United

10:55 | 23/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau khi để thua trước đại kình địch Man Utd, HLV Klopp đã bị các cổ động viên chế giễu vì họ cho rằng Liverpool "lẽ ra phải thắng".
Ten Hag: Ten Hag: "Tôi sẽ hoàn thành bài test" trong trận đấu tới
Jurgen Klopp khen ngợi Fred của Man UtdJurgen Klopp khen ngợi Fred của Man Utd
Jugen Klopp bị chế giễu khi để thua Manchester United

HLV người Đức cũng thừa nhận sau cuộc họp báo rằng: “Để thua Manchester United trong một diễn biến như thế là một điều nực cười. Chúng tôi lẽ ra phải thắng trận này. Tôi biết điều đó nghe có vẻ vô lý nhưng đó là cách tôi đã thấy các học trò triển khai lối chơi”. Tuy nhiên ông cũng cho biết thêm: “Các cầu thủ của ‘lữ đoàn đỏ’ đã chơi dưới sức”.

Jugen Klopp bị chế giễu khi để thua Manchester United

Sau bao nhiêu nỗ lực tấn công, cú đánh đầu của Mo Salah chỉ mang về cho The Kop một bàn thắng rút ngắn tỉ số. Sau cùng Liverpool của Klopp đã không thể ngăn cản United chiến thắng.

Màn trình diễn xuất sắc của Jadon Sancho và đồng đội cùng ĐT Anh Marcus Rashford đã giúp MU có chiến thắng đầu tiên ở giải Ngoại hạng.

Thêm vào đó là phong độ của thủ thành David de Gea với những pha cứu thua tuyệt vời.

HLV Jugen Klopp cũng tiếc nuối khi không thể ghi được bàn thắng sớm hơn: “Nếu ghi bàn thắng rút ngắn cách biệt từ sớm thì trận đấu sẽ xoay chuyển”.

Tuy nhiên mọi sự sau cùng vẫn chỉ là nếu. HLV Ten Hag đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới, người hâm mộ của Utd đang thực sự mong muốn MU sẽ quay trở lại và đua tranh top 4 sòng phẳng với bất kì đội bóng nào.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]