Klopp: Salah là một những trong những tiền đạo tốt nhất

12:43 | 07/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
HLV Jurgen Klopp đã hết lời ca ngợi Mohamed Salah sau khi cậu học trò lập một cú đúp vào lưới Tottenham Hotspur.
Klopp: "Cậu ấy là một những trong những tiền đạo tốt nhất"
Salah khiến Hugo Lloris trở thành 'gã hề' sau hai bàn thắng vào đêm qua

Mohamed Salah có khởi đầu chậm chạp ở mùa giải năm nay và anh đã phải hứng chịu chỉ trích. Trong 4 trận đấu gần nhất tiền đạo người Ai Cập đã bỏ túi 5 bàn cùng với một kiến tạo, bao gồm một cú đúp trước Tottenham đêm qua.

Huấn luyện Jurgen Klopp đã hết lời ca ngợi Salah sau chiến thắng trước Tottenham Hotspur và cầu thủ người Ai Cập là một tiền đạo xuất sắc nhất mà ông được chỉ đạo.

"Ngay cả khi không ghi bàn, và có khởi đầu chậm chạp nhưng cậu ta vẫn là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới" - Klopp hết lời khen ngợi cậu học trò.

"Cậu ấy không ghi bàn, đội chúng tôi không ghi bàn đó là chuyện bình thường trong bóng đá. Nhưng cuối cùng mọi người sẽ nhìn được tổng kết sự nghiệp của Salah trong bốn, năm hoặc thậm chí năm tới, thì ai cũng sẽ nhớ đến cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mà họ từng được chứng kiến".

"Điền khiến tôi hài lòng nhất về Salah không chỉ ở một hoặc hai bàn thắng mà còn ở khả năng thi đấu bền bỉ thực thụ. Tôi không thiên về khả năng đó của Salah nhưng đó mới là điều quan trọng".

Salah hiện tại mới có 6 bàn tại Champions League nhưng 3 bàn thắng anh ghi tại những trận quan trọng trong đó có cú đúp vào lưới Spurs và 1 bàn vào lưới Man "xanh".

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]