Lập thành tích khủng trên đấu trường quốc tế, Sơn Tùng M-TP soán ngôi Đen Vâu giành No.1 YouTube

01:07 | 24/12/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
MV comeback 'Chúng Ta Của Hiện Tại' của Sơn Tùng M-TP đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi lên sóng.
Vai diễn cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài gây sốt vì quá giống đời thựcVai diễn cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài gây sốt vì quá giống đời thực
Diễn viên Hoàng Anh 'Gạo nếp gạo tẻ' bị vợ tố bạc bẽo, âm thầm tự làm đơn ly hôn- Diễn viên Hoàng Anh 'Gạo nếp gạo tẻ' bị vợ tố bạc bẽo, âm thầm tự làm đơn ly hôn- "đường ai nấy đi"

Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra "siêu phẩm" cuối năm mang tên 'Chúng Ta Của Hiện Tại' vào lúc 20h20p tối ngày 20/12, đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của nam ca sĩ trong năm 2020, sau khoảng 5 tháng comeback với MV 'Có Chắc Yêu Là Đây'.

'Chúng Ta Của Hiện Tại' là ca khúc mở đường cho album phòng thu 'Chúng Ta', là một sáng tác của Sơn Tùng M-TP, một bản pop/r&b dễ nghe với phần điệp khúc khá dễ nhớ, đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP với dòng nhạc pop thông dụng.

Sơn Tùng là tên tuổi luôn gây sốt mỗi lần trở lại đấu trường âm nhạc Việt Nam, nam ca sĩ luôn giữ phong độ qua từng sản phẩm âm nhạc, vậy nên với sản phẩm tiếp theo này ai cũng chờ mong những con số thu về hoành tráng. Không phụ lòng chờ đợi của khán giả, chỉ sau 5 tiếng ra mắt MV 'Chúng Ta Của Hiện Tại', Sơn Tùng M-TP chính thức cán mốc top 1 trending YouTube. Điều này đồng nghĩa với việc, sau khoảng vài tiếng "tung hoành" khắp mạng xã hội và gặp trục trặc nhẹ về lượt view sau khi lên sóng, MV đã thẳng tiến top 1 trending và "đẩy" luôn MV 'Đi Về Nhà' của Đen Vâu - JustaTee xuống thứ hạng #2.

Lập thành tích khủng trên đấu trường quốc tế, Sơn Tùng M-TP soán ngôi Đen Vâu giành No.1 YouTube
Sơn Tùng đạt #1 tab thịnh hành trên YouTube

Đáng tiếc một điều là chỉ còn thiếu 1 chút nữa thôi 'Chúng Ta Của Hiện Tại' của Sơn Tùng sẽ "san bằng" kỷ lục của chính mình trước đó với 'Có Chắc Yêu Là Đây'. 'Có Chắc Yêu Là Đây' đã giành được thành tích top 1 trending chỉ sau 4 tiếng 50 phút phát hành và trở thành MV Vpop đạt thành tích này với tốc độ nhanh nhất từ trước tới nay.

Dù kỷ lục no.1 vẫn là Sơn Tùng M-TP nhưng thật đáng tiếc khi 'Chúng Ta Của Hiện Tại' chưa thể phá vỡ được thành tích trước đó với 'Có Chắc Yêu Là Đây' để tiến tới vị trí "ngôi vương".

Lập thành tích khủng trên đấu trường quốc tế, Sơn Tùng M-TP soán ngôi Đen Vâu giành No.1 YouTube
MV Chúng Ta Của Hiện Tại đạt #1 MV được xem nhiều nhất Châu Á trong 24 giờ
Lập thành tích khủng trên đấu trường quốc tế, Sơn Tùng M-TP soán ngôi Đen Vâu giành No.1 YouTube
MV Chúng Ta Của Hiện Tại đạt #2 MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ

Tuy nhiên 'Chúng Ta Của Hiện Tại' cũng nhanh chóng mang về cho Sơn Tùng M-TP những thành tích ấn tượng trên đấu trường quốc tế. Cụ thể, theo số liệu thống kê từ phía ekip Sơn Tùng công bố, MV 'Chúng Ta Của Hiện Tại' xuất sắc đạt #1 top MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ tại Châu Á và giành luôn thứ hạng #2 top MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ qua trên toàn thế giới. Với những thành tích ấn tượng này, chắc chắn MV của Sơn Tùng M-TP sẽ còn làm nên kỳ tích nhiều hơn nữa trong những ngày tới.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]