Lệ Quyên ủng hộ quan điểm làm từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng

14:07 | 04/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đàm Vĩnh Hưng bàn về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện, Lệ Quyên bình luận gây chú ý.
Lệ Quyên đáp trả khi bị mỉa mai Lệ Quyên đáp trả khi bị mỉa mai "sửa mũi"
Đăng status đầy Đăng status đầy "ẩn ý", Lệ Quyên bị chỉ trích nặng nề

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa có những chia sẻ quan điểm về chuyện làm từ thiện của mình, nam ca sĩ cho rằng những chuyện liên quan đến từ thiện là tùy vào mỗi người, không ai ép buộc hay bắt các bạn phải làm, anh cũng chỉ là một người thường nên chỉ làm những gì mình có thể giúp đỡ được.

Lệ Quyên ủng hộ quan điểm làm từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: "Theo suy nghĩ của cá nhân tôi. Không biết là có ai cùng suy nghĩ này không, không có một người nào trên trái đất đủ tư cách ra lệnh hay ép buộc người khác hay nghệ sĩ phải làm từ thiện, chỉ có lệnh từ trái tim của chính họ mà thôi”.

"Ông Hoàng Nhạc Việt" cũng khiêm tốn tự nhận mình chỉ là người bình thường và mong sớm được đi hát trở lại. “Tôi chỉ là thảo dân, đủ ăn, đủ mặc, có dư dả thì làm, không thì tôi im lặng và thu mình lại xem thiên hạ họ làm. Thế thôi, dễ hiểu vô cùng. Rất rất mong ngày khắp nơi kẹt xe, phố phường xôn xao, mọi người ra đường và Hưng được đi hát", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Ngay sau đó, dưới bài viết rất đông bạn bè, khán giả ủng hộ quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng, trong đó ca sĩ Lệ Quyên cũng để lại dòng bình luận gây chú ý, nữ ca sĩ cho biết bản thân cô cảm thấy có nhiều người vô dụng nhưng lại đạo đức giả khi nói về chuyện làm từ thiện.

"Mình làm được gì mình tự biết, tự hạnh phúc, tự an yên. Còn lại, nghiệp ai nấy hưởng, đại ca. Dịch không biết từ bao giờ lại thành cái cớ cho nhiều kẻ vô dụng mà lại đạo đức giả, khua môi múa mép. Tử tế bao nhiêu cũng chưa đủ, đê tiện một chút cũng là thừa. Yêu đại ca", ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ.

Sau những ồn ào liên quan đến chuyện từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố nếu ai nói sai, làm bậy thì sẽ phải nhận lấy nghiệp của mình. Anh khẳng định mình không nhận quyên góp và mỗi ngày đều dùng hết tấm lòng để giúp đỡ bà con. Mr Đàm sử dụng tiền cá nhân vì bản thân chẳng giỏi trong vấn đề sao kê, không khéo lại ảnh hưởng và xuất hiện điều tiếng không hay. Nam ca sĩ hứa hẹn sẽ cố gắng giúp đỡ các hoàn cảnh trong khả năng cho phép.

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]