Liverpool đang bị... rao bán

20:15 | 08/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tập đoàn Fenway Sports Group (FSG) - đơn vị sở hữu CLB Liverpool vừa đưa ra một bản thông báo về việc tìm kiếm đối tác để "nhượng" lại đội bóng trong sự ngỡ ngàng của các cổ động viên.
Liverpool đang bị... rao bán
Việc Liverpool đang bị rao bán hẳn sẽ làm các cổ động viên của Liverpool rất sốc

Theo tờ Athletic, Tập đoàn FSG đang trong quá trình rao bán Liverpool, hai ngân hàng lớn gồm Goldman Sachs và Morgan Stanley sẵn sàng trợ giúp FSG tìm đối tác để mua lại.

Kể từ khi mua lại CLB Liverpool từ hai tỷ phú là George Gillett và Tom Hicks với giá 300 triệu bảng vào tháng 10/2010, Tập đoàn Fenway Sports Group đã biến đội bóng này thành một thế lực đáng gờm ở Premier League, nhất là khi tuyển dụng HLV Jurgen Klopp vào năm 2015.

Liverpool dưới triều đại của Jurgen Klopp nói riêng và Tập đoàn Fenway Sports Group nói chung là kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử câu lạc bộ. Họ đã giành đủ mọi danh hiệu từ Champions League, Premier League, FIFA Club World Cup, UEFA Super Cup, League Cup, FA Cup cho đến Community Shield. 7 năm làm việc ở sân Anfield, Klopp đưa Liverpool đến chơi ở 11 trận chung kết, điểm nhấn là 3 lần vào chung kết Champions League.

Phát biểu gần nhất vào tháng 5 với tờ Athletic, Chủ tịch Tom Werner còn nói: "Chúng tôi khao khát giành thêm nhiều danh hiệu hơn cho câu lạc bộ".

Tập đoàn FSG kỳ vọng họ có thể thu về được 4 tỉ bảng từ thương vụ Liverpool.

4 trong số đội bóng thuộc nhóm "Big Six" của Premier League, gồm Arsenal, Chelsea, Liverpool và Man Utd hiện thuộc sở hữu của người Mỹ và tuyên bố của FSG về việc bán đội bóng vùng Merseyside là thông tin khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy sốc.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]