Liverpool trải qua “cơn ác mộng” khi bị Napoli “nghiền nát”

11:30 | 08/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bước vào mùa giải mới, Liverpool cho thấy dấu hiệu của sự xuống dốc về phong độ và lối chơi. Điển hình là trận đấu rạng sáng nay ở đấu trường Champions League. Hàng phòng ngự của The Kop đang thể hiện bộ mặt “bạc nhược” - điều chưa từng thấy ở triều đại Jurgen Klopp.
Jugen Klopp bị chế giễu khi để thua Manchester UnitedJugen Klopp bị chế giễu khi để thua Manchester United
Jurgen Klopp khen ngợi Fred của Man UtdJurgen Klopp khen ngợi Fred của Man Utd
Liverpool trải qua “cơn ác mộng” khi bị Napoli  “nghiền nát”
Jurgen Klopp không thể tin được những gì ông ấy chứng kiến trận thua tan nát của Liverpool/https://dulich.petrotimes.vn/

Mùa giải của Liverpool đã bắt đầu nhận những báo động khi “Lữ đoàn đỏ” nhận thất bại tan tác 1-4 trước Napoli ở lượt trận mở màn chiến dịch vòng bảng Champions League. Napoli đã ghi bàn thứ 4 ở phút 47 và thậm chí có thể đã ghi tới 7 bàn thắng nếu không vì bỏ lỡ penalty, đá trúng cột dọc lẫn một tình huống để Van Dijk phá bóng vạch vôi.

Màn trình diễn của đội chủ sân Anfield khiến người hâm mộ trên khán đài phải đặt dấu hỏi lớn. Ngay phút đầu tiên Liverpool đã bẫy việt vị hỏng, kế đến James Milner dang tay quá rộng để bóng chạm tay dẫn đến quả penalty mở điểm. Sau đó Van Dijk phạm lỗi dẫn tới quả penalty thứ hai, Joe Gomez 2 lần để đối phương vượt qua dù có lợi thế vị trí trong các tình huống tranh chấp sát đường biên, và không ai theo người dẫn tới pha bật tường dễ dàng của Anguissa ở bàn thắng thứ 2.

Liverpool trải qua “cơn ác mộng” khi bị Napoli  “nghiền nát”
Piotr Zielinski ghi hai bàn trong chiến thắng 4-1 của Napoli/https://dulich.petrotimes.vn/

Có quá nhiều điều tệ từ các vị trí phòng ngự nhưng tiêu điểm đến từ những lỗi của Gomez và Van Dijk, đặc biệt là Gomez có ít nhất 3 lần làm hỏng bẫy việt vị của cả đội trong khi Van Dijk tỏ ra chậm trong phản ứng cũng như không quan sát người mình kèm. Các tiền vệ phía trên cũng thiếu sự bọc lót, nhất là Milner chỉ sau 10 phút đã mắc lỗi dẫn tới bàn thua lẫn thẻ vàng vì một cú xoạc nguy hiểm.

HLV Jurgen Klopp sẽ có kỷ niệm 7 năm làm quản lý Liveprool vào tháng 10 tới đây và có lẽ đối với vị chiến lược gia người Đức đó là một con số rất quan trọng. Tuy nhiên người đồng nghiệp của ông, HLV Thomas Tuchel vừa mới nhận quyết định sa thải từ hôm qua. Đây được xem như hành động mạnh tay của giới chủ Chelsea và sự cảnh báo vô hình đến những chiếc ghế nóng của các đội bóng thuộc hàng Big6.

Liverpool trải qua “cơn ác mộng” khi bị Napoli  “nghiền nát”
Ngay cả đội chân ma thuật của Mo Salah cũng không thể cứu vãn được tỷ số/https://dulich.petrotimes.vn/

Nhưng hiện tại, Klopp và đội hình "đầy vết sẹo" chiến đấu của ông sẽ phải có chiến thắng trước Wolves vào thứ Bảy tới để xoa dịu người hâm mộ và ban lãnh đạo đội bóng Liverpool. Bởi nếu Liverpool cứ chơi như thế này, thì mùa giải thứ 7 của Klopp ở Anfield sẽ kết thúc sớm hơn dự tính.

/https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]