Messi quyết cùng Mbappe đoạt Cup C1

17:43 | 22/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tờ Le Parisien cho biết tiền đạo Lionel Messi sẽ gia hạn hợp đồng 1 năm với Paris Saint-Germain, tức là anh sẽ có hợp đồng mới với CLB tới hết mùa 2023/24 thay vì sau mùa giải hiện tại. Sự kiện này sẽ chấm dứt những tin đồn anh có thể trở lại Barcelona hay chuyển sang Mỹ đá cho Inter Miami của David Beckham.
Chủ tịch PSG: Chủ tịch PSG: "Nếu có 2 chiếc cup vàng, tôi sẽ trao cho Mbappe và Messi"
CĐV đổ ra đường ăn mừng, ĐT Argentina phải vượt qua CĐV đổ ra đường ăn mừng, ĐT Argentina phải vượt qua "biển người" bằng trực thăng

Trong những ngày trước trận chung kết chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã khẳng định Messi đang vui với cuộc sống tại Paris và sẽ sớm gia hạn. Xem ra ông chủ tịch người Qatar không nói chơi, tờ Le Parisien cho biết Messi và gia đình rất hài lòng với cuộc sống mới tại Paris, họ được ban lãnh đạo CLB giúp đỡ tận tình. Ngoài ra Messi thi đấu ở tuổi 35 vẫn thể hiện được đẳng cấp cao nên anh nghĩ mình còn có thể đá thêm vài mùa tại châu Âu.

Messi quyết cùng Mbappe đoạt Cup C1

Giờ đã an tâm ở lại Paris, Messi sẽ cùng Kylian Mbappe và Neymar nhắm tới mục tiêu vô địch Champions League, mục tiêu được xem là tối thượng không chỉ cho PSG mà còn cho chính cá nhân Messi, người muốn để lại dấu ấn tại Parc des Princes. Anh tỏ ra được lòng các đồng đội và cũng có mối quan hệ tốt với HLV Christopher Galtier, người rất hối thúc Messi gia hạn trước khi anh lên đường tập trung cho World Cup.

Messi quyết cùng Mbappe đoạt Cup C1

Nhà báo Fabrizio Romano cũng cho biết đúng là Messi có nhận lời đề nghị từ Inter Miami lẫn Barcelona, nhưng anh chỉ lắng nghe một cách lịch sự chứ ý định của anh đã quyết nên không có cuộc đàm phán nghiêm túc nào. Có vẻ Messi cũng sẽ không định trở lại Barcelona trước khi kết thúc sự nghiệp bởi Barcelona đã đi theo một hướng đi mới và anh cũng không còn động lực gì ở CLB cũ nữa.

Messi quyết cùng Mbappe đoạt Cup C1

PSG sẽ trở lại thi đấu vào ngày 28/12 với trận đón tiếp Strasbourg tại Parc des Princes trong khuôn khổ Ligue 1. Tuy nhiên Messi sẽ không trở lại thi đấu cho tới tận giữa tháng 1, vì giờ là lúc anh tận hưởng kỳ nghỉ xứng đáng cho bản thân.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]