Midu chia sẻ 5 lý do chưa lấy chồng ở tuổi 31

15:03 | 16/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Midu lần đầu hé lộ lý do độc thân suốt 6 năm qua khiến dân tình không ngừng bàn tán.
Midu nói gì khi bị nghi sửa mũi?Midu nói gì khi bị nghi sửa mũi?
Bị đồn Bị đồn "dao kéo", Midu quay clip khẳng định mũi tự nhiên khiến fan xuýt xoa
Midu chia sẻ 5 lý do chưa lấy chồng ở tuổi 31

Vào chiều ngày 15/9, cư dân mạng được phen “nháo nhào” khiMidu bất ngờ tiết lộ lý do chưa kết hôn dù đã bước sang tuổi 31. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ:

“5 lý do tôi dùng thanh xuân để kiếm tiền mua nhà đất chứ không kiếm chồng.

1. Nhà đất đứng tên trên sổ đỏ của mình thì chắc chắn thuộc về mình - Chồng đứng tên trên hôn thú cùng mình thì đôi khi thuộc về một hoặc nhiều người phụ nữ khác.

2. Miếng đất khi cần có thể rao bán ngay - Lấy nhầm ông chồng tệ bạc, đôi khi hối hận cả đời vẫn không thể quay lại như thời con gái.

3. Nhà đất để càng lâu bán càng lời - Lấy chồng đến lúc ly hôn thì nhiều khi còn mỗi cái nịt càng để lâu càng lỗ.

4. Mua càng nhiều nhà đất càng thấy mình vững chãi và tự do - Lấy 1 người chồng thôi mà đủ thứ lo toan từ gia đình nội ngoại đến con cái bỉm sữa...

5. Quan trọng nhất là miếng đất và căn nhà không biết thô lỗ hay cư xử bạo hành với phụ nữ, càng không thể ngoại tình. Chị em có thể hoàn toàn tin tưởng yên tâm".

Tuy nhiên cuối bài viết, Midu lại khẳng định đây chỉ là nói đùa. Nếu quãng đời còn lại có thể gặp đúng người thì Midu vẫn sẽ kết hôn và tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Ở thời điểm hiện tại, dù không hoạt động nhiều trong showbiz, nhưng nhờ sự tháo vát, khôn ngoan của mình, Midu sau khi chia tay đại gia Phan Thành đã nhanh chóng gây dựng được cơ nghiệp riêng, sở hữu khối tài sản kếch xù ở tuổi 31.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]