Miễn phí vé tham quan đảo hoa dịp Lễ hội Hoa anh đào - Điện Biên Phủ 2024

19:05 | 12/01/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong thời gian diễn ra Lễ hội Hoa anh đào - Điện Biên Phủ năm 2024, Công ty Cổ phần Hoa anh đào Trần Lệ sẽ mở cửa miễn phí cho người dân và du khách tham quan đảo hoa.
Miền đất hứa của những điểm du lịch dành cho du khách yêu Điện BiênMiền đất hứa của những điểm du lịch dành cho du khách yêu Điện Biên
Khảo sát các sản phẩm du lịch đặc trưng của Điện BiênKhảo sát các sản phẩm du lịch đặc trưng của Điện Biên
Miễn phí vé tham quan đảo hoa dịp Lễ hội Hoa anh đào - Điện Biên Phủ 2024
Người dân và du khách được miễn phí vé tham quan đảo hoa trong thời gian diễn ra lễ hội.

Đồng chí Đào Hoài Nam, Phó Chủ tịch UBND TP. Điện Biên Phủ cho biết: Theo kế hoạch tổ chức ban đầu, dự kiến sẽ thu phí tham quan đảo hoa theo quy định. Tuy nhiên, phía Công ty Cổ phần Hoa anh đào Trần Lệ đề nghị miễn phí vé vào cổng trong các ngày tổ chức lễ hội để người dân và du khách tham quan, chiêm ngưỡng đảo hoa. Thành phố Điện Biên Phủ đã báo cáo tỉnh và không thu phí tham quan của người dân, du khách tham gia lễ hội.

Trong thời gian tổ chức lễ hội chỉ có xe chuyên dụng, xe của Ban tổ chức lễ hội được di chuyển trực tiếp lên đảo hoa. Người dân và du khách phải đóng phí gửi ô tô, xe máy tại bãi gửi xe trước khi lên tham quan đảo hoa bởi khu vực trông giữ xe là đất ruộng người dân san ủi, cải tạo thành bãi giữ xe, mức thu phí đảm bảo đúng quy định và được niêm yết công khai. Đối với dịch vụ xe trung chuyển từ ngoài vào đảo hoa được đơn vị vận tải thu phí theo quy định.

Từ ngày 12 - 14/01/2024, tại đảo hoa, xã Pá Khoang sẽ diễn ra Lễ hội Hoa Anh Đào - Điện Biên Phủ năm 2024 với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị và hấp dẫn như: Không gian ẩm thực sắc màu Tây Bắc; biểu diễn giao lưu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản; tiệc rượu “Sa kê - Mông pê” và “Lẩu thắng cố - Lẩu Oden”; thi ẩm thực “Hương sắc Điện Biên”; giải đua thuyền KAYAK mở rộng hồ Pá Khoang...

Việc miễn phí vé tham quan đảo hoa giúp người dân và du khách có cơ hội trực tiếp thưởng ngoạn, chiêm ngưỡng hoa anh đào, trải nghiệm và tham gia các hoạt động trong ngày tổ chức lễ hội góp phần quảng bá, giới thiệu mảnh đất và con người Điện Biên.

https://dulich.petrotimes.vn/

Nguyễn Dịu/Dienbien.gov.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]