Minh Hằng lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Quốc Trường

16:45 | 10/02/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Minh Hằng gây chú ý khi làm rõ về việc vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn Quốc Trường.
Sao Việt ngày 12/12: Minh Hằng và Đông Nhi tái xuất chung khung hình, thu hút sự chú ý của khán giảSao Việt ngày 12/12: Minh Hằng và Đông Nhi tái xuất chung khung hình, thu hút sự chú ý của khán giả
Tin hot giải trí ngày 21/8: Minh Hằng và mối quan hệ hiện tại với Khả NgânTin hot giải trí ngày 21/8: Minh Hằng và mối quan hệ hiện tại với Khả Ngân

Chiều 9/2, bộ phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào có buổi công chiếu đặc biệt. Xuất hiện cùng dàn diễn viên, Minh Hằng nổi bật với trang phục sang chảnh và thời thượng. Tại đây, Minh Hằng đã giải đáp nhiều thắc mắc từ truyền thông xoay quanh tác phẩm điện ảnh sắp ra mắt.

Minh Hằng lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Quốc Trường

Tại sự kiện, Minh Hằng lên tiếng về tin đồn tình cảm với bạn diễn Quốc Trường. Theo đó trong lần đầu đóng phim cùng nhau thế nhưng cả hai ngôi sao này vẫn biết cách tương tác ở hậu trường hay ngoài đời để lấy cảm xúc khi lên phim, đặc biệt là để xóa tan cảm giác ngượng ngùng của cả hai.

“Đây là dự án đầu tiên mà Hằng hợp tác với Quốc Trường. Mọi người xem phim sẽ thấy Hằng và Quốc Trường trên phim có những cảnh nhạy cảm. Chính vì thế trước khi quay, cả hai cũng phải tập luyện những cảnh đó rất nhiều. Còn khi quay, chúng tôi cũng phải nhắn tin cho Trường rủ làm một tí đồ uống có cồn. Điều đó làm cho mình dễ gắn kết tình cảm của hai bạn diễn nhiều hơn. Nếu như những cảnh đó ngượng ngùng quá thì rất khó để có thể truyền đạt hết những ý đồ của của phân đoạn”.

Minh Hằng lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Quốc Trường

Minh Hằng cũng hé lộ về việc giữ mối quan hệ thân thiết với bạn diễn sau khi dự án kết thúc. Cô khẳng định cả hai “trên tình bạn dưới tình yêu”. Hơn nữa, cái ôm cả hai dành cho nhau cũng chỉ xuất phát từ việc Minh Hằng và ê-kíp tổ chức sinh nhật cho Quốc Trường.

Đến nay, Minh Hằng lại lần nữa lên tiếng về tin đồn bí mật hẹn hò. Như vậy có thể thấy, cặp đôi này dường như chỉ giữ tình bạn, tình đồng nghiệp thân thiết sau khi hợp tác.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]