Miss Grand International yêu cầu Missosology xóa ảnh Thùy Tiên

14:50 | 26/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đông đảo người hâm mộ sắc đẹp đều hy vọng những ồn ào giữa Miss Grand International và Missosology sẽ nhanh chóng khép lại. Nhiều người cho rằng, nếu đã "nước sông không phạm nước giếng" thì nên tuân thủ nguyên tắc của đôi bên.
Miss Grand International yêu cầu Missosology xóa ảnh Thùy Tiên

Chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đã đăng tải một bức ảnh tổng hợp các "Nữ hoàng sắc đẹp" của 6 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất thế giới, trong đó có Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Bài đăng này sau khi được chia sẻ công khai đã khiến tổ chức Miss Grand International cảm thấy không vừa lòng.

Mới đây, trên trang fanpage Miss Grand International đã đăng tải một bài viết có nội dung như sau: "Super urgent! To the Missosology team Missosology, MGI as owner of all copyright and according to our previous warning letter send on to you not to post anything related to MGI without our consent. Please immediately remove MGI queen photos within 6 PM Philippines time or our lawyer with be in contact with you, thank you".

(Tạm dịch: Gửi đến nhóm Missosology, Miss Grand International (MGI) với tư cách là chủ sở hữu của tất cả bản quyền và theo lá thư đã cảnh báo trước đây của chúng tôi gửi đến các bạn đừng đăng bất cứ thứ gì liên quan đến MGI mà không có sự đồng ý, vui lòng xóa ngay các bức ảnh nữ hoàng MGI trước 6 giờ chiều (giờ Philippines) hoặc luật sư của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn, cảm ơn bạn".

Trên thực tế, giữa ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International và phía Missosology đã xảy ra hiềm khích từ nhiều năm về trước. Ông Nawat thậm chí còn từng đăng tải bài viết tag thẳng CEO của Missosology và cho rằng chuyên trang này chia sẻ những thông tin sai lệch về cuộc thi sắc đẹp của ông.

Phía Missosology cũng có những động thái không vừa khi liên tục ngó lơ các nàng hậu của Miss Grand International. Nói đâu xa, gần đây khi chuyên trang này cập nhật ảnh bìa, họ chỉ sử dụng hình ảnh của 5 nàng hậu thuộc 5 cuộc thi là Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Supranational và Miss Earth. Điều này cũng đồng nghĩa với việc họ không công nhận Miss Grand International vào hệ thống Big 5 của mình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]