Mở tour thưởng trà kết hợp tham quan Đại Nội Huế

03:01 | 07/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách khi tham quan tại Hoàng cung Huế, từ ngày 5/1/2023, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế mở tour thưởng trà kết hợp tham quan Đại Nội Huế.
Làng hương Thủy Xuân - Lưu giữ nét truyền thống xứ HuếLàng hương Thủy Xuân - Lưu giữ nét truyền thống xứ Huế
8 trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ tại Huế8 trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ tại Huế
Mở tour thưởng trà kết hợp tham quan Đại Nội Huế
Du khách thưởng trà tại vườn ngự uyển Thiệu Phương. Ảnh: TTBTDTCĐ Huế

Du khách sẽ bắt đầu tham quan và thưởng trà vào lúc 05h00, sau khi tham quan và được hướng dẫn viên giới thiệu các địa điểm di tích, du khách thưởng trà và dùng điểm tâm những món bánh Huế tại ngự uyển Thiệu Phương viên trước khi rời hoàng cung để đi tiếp điểm khác.

Sớm mai trong tiết trời Đông, ngồi thưởng trà, ngắm đền đài ẩn hiện trong lớp sương mưa, u tịch và tĩnh lặng là một trải nghiệm thú vị với du khách khi tham quan di sản Huế.

Đây hứa hẹn là một trong những hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh di sản văn hóa truyền thống Việt Nam nói chung và của di tích Huế nói riêng, nâng cao dịch vụ và phục vụ nhu cầu tham quan tại quần thể di tích Cố đô Huế trong thời gian tới.

Huế hiện là một trong những tỉnh có nhiều hoạt động du lịch nổi bật bậc nhất cả nước. Năm 2022, Thừa Thiên Huế đón hơn 2 triệu lượt khách và ước tính doanh thu từ du lịch khoảng 4.500 tỉ đồng.

G.M

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]