Mối quan hệ giữa Hoàng Oanh và chồng cũ sau hôn nhân tan vỡ

14:01 | 19/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Kết hôn vào năm 2019 và trải qua 3 năm hôn nhân, MC Hoàng Oanh và chồng Tây Jack Cole bất ngờ xác nhận đang tiến hành thủ tục ly hôn.
MC Hoàng Oanh chia sẻ những khác biệt lớn trong hôn nhân với chồng TâyMC Hoàng Oanh chia sẻ những khác biệt lớn trong hôn nhân với chồng Tây
Chồng Tây xác nhận ly hôn Á hậu - MC Hoàng OanhChồng Tây xác nhận ly hôn Á hậu - MC Hoàng Oanh

Showbiz Việt đã liên tục đón nhận tin chia tay của các cặp đôi đình đám, Hoàng Oanh - Jack Cole là tâm điểm khiến nhiều netizen xôn xao bàn tán. Dù tiếc nuối nhưng đến cuối cùng, điều người hâm mộ có thể làm chỉ là tôn trọng quyết định của người trong cuộc, nhất là khi tất cả vẫn cư xử rất văn minh với nhau như thế này.

Mối quan hệ giữa Hoàng Oanh và chồng cũ sau hôn nhân tan vỡ

Sau khi thông báo ly hôn, mọi động thái của Hoàng Oanh và Jack Cole đều được khán giả quan tâm. Không ít người ngưỡng mộ khi họ vẫn giữ được mối quan hệ thuận hòa, chồng cũ nữ MC đã đến Việt Nam giải quyết thủ tục ly hôn và cùng cô chăm sóc, chơi đùa với con trai cưng. Anh không ngần ngại đăng tải khung hình vui vẻ của ba thành viên. Điều này khiến khán giả rất trân trọng tình cảm anh dành cho những người thân yêu.

Mối quan hệ giữa Hoàng Oanh và chồng cũ sau hôn nhân tan vỡ
Mối quan hệ giữa Hoàng Oanh và chồng cũ sau hôn nhân tan vỡ

Jack Cole mới đây còn cập nhật đoạn clip của Max lúc 6 tháng tuổi và hình ảnh của con trai hiện tại. Chồng cũ của Hoàng Oanh cảm thán: "Con của ba lớn nhanh quá". Trong thông báo ly hôn, Jack cũng nhấn mạnh sẽ cùng Hoàng Oanh nuôi dưỡng con trai trưởng thành một cách vui vẻ nhất. Dù "cơm không lành, canh không ngọt" nhưng đối với Hoàng Oanh và Jack Cole quý tử đầu lòng vẫn phải nhận đủ tình thương của ba mẹ.

Mối quan hệ giữa Hoàng Oanh và chồng cũ sau hôn nhân tan vỡ

Trong thời gian đến Việt Nam, Jack Cole dành trọn vẹn thời gian cho con trai bù đắp khoảng không khi anh không có mặt. Con trai là yếu tố hàng đầu, cả hai vẫn sẽ đi chung chơi cùng con, xuất hiện cùng một khung hình dù không còn bên nhau. Hai người rất văn minh và dành cho nhau những hành động đẹp. Đây là điều hiếm ai có thể làm được.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]